Blog

Cách Làm Kệ Để Đồ Đa Năng Cực Đơn Giản

bởi Min Min
Mon, 16 May 2016 17:14:00 GMT

Bạn không chỉ nhìn thấy các quán cà phê, các của hàng mà hiện nay các hộ gia đình cũng chọn cho mình những kệ để đồ đa năng, vừa lưu trữ và có thể sắp xếp gọn gàng các đồ dùng đa năng với nhà có diện tích nhỏ, lại rất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bạn không chỉ nhìn thấy các quán cà phê, các của hàng mà hiện nay các hộ gia đình cũng chọn cho mình những kệ để đồ đa năng, vừa lưu trữ và có thể sắp xếp gọn gàng các đồ dùng đa năng với nhà có diện tích nhỏ, lại rất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bạn có thể tự làm cho mình một kệ để đồ đa năng theo ý tưởng cũng như sở thích của bạn đấy. Không khó như bạn nghĩ đâu. Cùng tham khảo kệ để đồ đa năng dưới đây nhé!

Nguyên vật liệu

Cách làm kệ để đồ

Bước 1:

Đầu tiên, bạn dùng mũi khoan, khoan mỗi tấm gỗ thành 4 lỗ tròn, mỗi đầu tấm gỗ khoan 2 lỗ. Bạn hãy khoan thật khéo léo để 4 lỗ của tất cả các tấm ván sao cho chúng thẳng hàng

Bước 2:

Sau đó, bạn cắt dây thừng thành 4 đoạn dây sao cho chiều dài phù hợp tình từ trần nhà xuống

Bước 3:

Sau đó, bạn bắt đầu luồn dây thừng qua các lỗ của các tấm gỗ mà mình vừa khoan. Tấm gỗ khá nặng nên bạn có thể nhờ sự trở giúp của ai đó để tránh cho chúng rơi xuống.

Bước 4:

Khi bạn luồn được dây thừng vào tấm gỗ đầu tiên, và có người giữ cho bạn hoặc đã có vật đỡ dưới tấm gỗ thì bạn dùng khóa cáp, khóa chặt vào dây thừng ở phía dưới tấm gỗ như hình dưới. Lần lượt làm như thế ở tất cả các tấm gỗ sao cho khoảng cách giữa chúng đều nhau.

Sau khi đã cố định được các tấm ván bằng khóa cáp, bạn dùng mỏ lết, khóa chặt các ốc vít của khóa cáp lại với nhau. Đảm bảo rằng những tấm gỗ không thể rơi xuống được. Và giờ bạn chỉ cần đặt những vật dụng của mình lên trên chiếc kệ để đồ này. Rất tiện dụng đấy.

Thành phẩm

Làm chiếc kệ để đồ này có vẻ hơi vất vả vì những tấm gỗ khá nặng, bạn cần sự giúp đỡ của người khác nữa, nhưng khi làm xong, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy công sức của mình là hoàn toàn xứng đáng. Bạn hãy nhìn xem, chiếc kệ để đồ rộng rãi, thoải mái.

Bạn có thể để bất cứ thứ gì của mình lên đó từ những lọ hoa tươi, hay những bình hoa khô để trang trí đều được. Thậm chí nó còn có vai trò thay thế cho cả giá sách nữa, bạn có thể để những quyển sách mình yêu thích lên đó.

Thật là một chiếc kệ  để đồ tiện dụng phải không nào. Nếu có những ý tưởng sáng tạo khác hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tự chế chậu trồng cây đơn giản mà đẹp Với chút sáng tạo cùng dây thừng, bạn có thể tự chế chậu trồng cây thật bắt mắt và ấn tượng! Cùng bắt tay tạo mới cho chậu cây cảnh nhà bạn thôi nào! Khéo tay làm ngay khu vườn mini trong tách trà Chỉ với các vật liệu đơn giản như tách trà, cây trồng, đất, sỏi, và các cùng một số phụ liệu đơn giản bạn có thể tạo ra một khu vườn mini nhỏ xinh rồi đấy nhé! Tái Chế Chai Nhựa: 5 Cách Tái Chế Chai Nhựa Siêu Sáng Tạo Đơn Giản Đầu tiên, cắt 1/3 chai nhựa (đoạn gần đầu nắp chai). Sau đó cắt thêm khoảng 8cm nữa. Đục thủng 1 lỗ trên nắp chai. Luồn 1 sợi dây len dài 20cm đã gập đôi qua.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác