Blog

Cách Làm Kem Kitkat Trà Xanh Đang Gây Bão Khắp Nơi

bởi Trinh Nguyễn
Mon, 28 Mar 2016 15:08:00 GMT

Kem Kitkat trà xanh tuy mới xuất hiện nhưng đã kịp gây bão cho những tín đồ hảo ngọt rồi! Nay ta hãy thử trổ tài làm món kem độc đáo này ở nhà xem sao.

Kem Kitkat trà xanh tuy mới xuất hiện nhưng đã kịp "gây bão" cho những tín đồ hảo ngọt rồi! Nay ta hãy thử trổ tài làm món kem độc đáo này ở nhà xem sao. Do dùng whipping cream để tạo độ xốp, bạn có thể làm lạnh kem mà không cần phải mỗi lúc một lấy ra xới cho tơi đâu!

Nguyên liệu:

Chi tiết cách làm kem Kitkat trà xanh như sau:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cho bơ đun chảy, sữa đặc và bột trà xanh vào trong một tô rồi đánh đều.

Bước 2:

Xắt vụn các thanh Kitkat ra rồi cho vào bát để riêng.

Bước 3:

Bạn đổ whipping cream vào thố, sau đó dùng máy đánh trứng đánh cho kem bông lên.

Bước 4:

- Sau khi đã đánh bông kem, bạn từ từ cho hỗn hợp sữa trà xanh và Kitkat xắt vụn vào cùng. Trộn nhẹ nhàng hỗn hợp.

Bước 5:

Cuối cùng, ta đem đi giữ lạnh trong ngăn đá, đến khi kem đông lại như ý thì dùng dụng cụ scoop (muỗng múc kem tròn) múc ra ly.

Bước 6:

Trang trí thêm với đậu phộng rang và 1 thanh Kitkat trà xanh nữa nha

Ăn đảm bảo sẽ không khác gì so với kem Kitkat trà xanh đi mua về đâu!

Nguồn: Kenh14.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Làm bánh nama chocolate trà xanh tặng gấu nhân ngày valentine Gợi ý món chocolate ngon và hấp dẫn cho ngày valentine! Món nama chocolate trà này thêm cuốn hút bởi màu trà xanh thật là bắt mắt đấy. Làm thử nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác