Blog

Cách làm nui xoắn xào bò thơm ngon cho bữa sáng năng động

bởi Minh Chu
Tue, 30 Aug 2016 11:48:00 GMT

Nui xoắn xào bò với những cọng nui mềm vàng tinh tươm, trộn cùng sốt cà chua và thịt bò bằm chua chua, béo béo cực hấp dẫn. Thích hợp cho bữa sáng tràng đầy năng lượng cho cả nhà.

Nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, thực hiện trong tích tắc. Thịt bò sốt cà chua trộn cùng nui xoắn mềm trở thành món ăn ngon hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến cả nhà hài lòng đấy!

Nguyên liệu:

cách làm nui xào bò

Cách làm:

Bước 1:

Đun nước sôi, cho mì vào luộc chín khoảng 10-15 phút cho rồi vớt ra để ráo.

cách làm nui xào bò

Bước 2:

Đun nóng 1 muỗng canh dầu ăn, cho sốt cà chua vào.

cách làm nui xào bò

Mêm 1 muỗng cà phê đường, 1/3 muỗng cà phê muối tiêu, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt, khuấy đều cho tan gia vị.

cách làm nui xào bò

Bước 3:

Cho vào thịt bò bằm vào, đảo đều. Thêm ớt cắt nhỏ và 1 muỗng cà phê rượu vào, đảo đều rồi tắt bếp.

cách làm nui xào bò

Cho nui ra đĩa, rưới thịt bò sốt cà chua lên trên. Khi ăn thì trộn đều lên nhé! Nếu thích có thể vắt thêm ít chanh để tăng độ chua nhé!

cách làm nui xào bò

cách làm nui xào bò

Món nui xoắn xào bò này cực hấp dẫn bởi màu sắc vàng óng của nui quyện với màu đỏ nước sốt cà cùng vị chua chua, ngọt ngọt rất kích thích vị giác đấy nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Theo: Minh Phát Nguyễn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách nấu đậu hũ trắng sốt cà chua chay Đậu hũ sốt cà chua là một món ăn khá bình dân và phổ biến.Nhưng để nấu ngon hơn với vị chay thì cần phải có 1 vài mẹo nhỏ nữa nhé! Các món nui thơm ngon nức nở cho bữa sáng tràng đầy năng lượng Mình xin gợi ý cho các chị em những món nui thơm ngon, nức nở đầy đủ dưỡng chất để có thể chế biến cho bữa ăn sáng của gia đình mình nhé! Rất dễ và nhanh gọn. Cách làm bò bằm viên phô mai sốt cà chua cho bữa cơm đậm đà Sơ chế các nguyên liệu. Hành lá, hành tím cắt nhỏ, cà chua rửa sạch, cắt múi cau. Nấm hương khô ngâm nước ấm khoảng 5 phút cho nở mềm, cắt nhỏ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác