Blog

Cách làm Pizza siêu tốc cho chị em bận rộn

bởi Minh Chu
Mon, 12 Sep 2016 17:35:00 GMT

Với khoai tây và những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm trong tủ lạnh bạn có thể tự làm cho mình một chiếc pizza siêu tốc cho những ngày lười nấu nướng hay những khi tủ lạnh có quá nhiều nguyên liệu sắp bị tiễn lên đường ^^

Nếu không có quá nhiều thời gian, bạn có thể học ngay món pizza làm nhanh siêu tốc này nhé! Bữa sáng của cả nhà sẽ hoàn tất trong tích tắc thôi đấy!

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1:

Khoai tây gọt vỏ, bào sợi, ngâm nước để tránh cho khoai bị thâm. Cà rốt gọt vỏ, xắt hạt lượu. Hành tây xắt hạt lựu. Lạp xưởng xắt lát mỏng. Xúc xích xắt hạt lựu.

Bước 2:

Bắp luộc chín, tách lấy hạt. Chần sơ cà rốt, đậu Hà Lan, vớt ra ngâm nước đá lạnh để giữ màu tươi của nguyên liệu

Bước 3:

Bắt chảo nóng, cho vào 1 muỗng cà phê dầu ăn, phi thơm hành tây, cho lần lượt nước tương và tương cà vào đến khi vừa sôi thì tắt bếp.

Bước 4:

Trứng gà đập ra bát, đánh tan. Cho trứng vào khoai tây bào sơi, trộn đều.

Bước 5:

Bắt chảo nóng, cho một ít dầu ăn, dùng giấy ăn thấm đều dầu quanh chảo. Cho hỗn hợp khoai tây trứng vào dàn đều mặt chảo để không còn khoảng trống, đậy nắp chờ đế bánh chín. Sau khi đế bánh đã chín đều, phết hỗn hợp nước sốt tương cà lên mặt rồi phủ đều phô mai mozzarella.

Lần lượt cho các loại topping rau củ và xúc xích, lạp xưởng lên mặt. Đóng nắp lần nữa cho bánh chín và phô mai tan chảy.

Khi ăn rắc chà bông lên mặt, nhiều hay ít tùy khẩu vị của bạn. Ngon hơn khi dùng nóng với tương ớt hoặc tương cà.

Món ăn mới lạ không kém phần kích thích vị giác lẫn thị giác luôn nhé! Về phần topping thì bạn có thể thay đổi tùy theo sở thích của các thành viên trong nhà nhé!

(Theo Trâm Nguyễn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bánh wagashi truyền thống của Nhật Ngày nay, wagashi truyền thống vẫn gắn liền với đời sống người Nhật. Một mặt wagashi tiếp tục lưu giữ những bản sắc độc đáo thời xưa. 5 bí quyết làm bánh pie ai cũng nên biết Bánh pie là gì ? Bánh Pie và Tart có giống nhau ? Xin thưa là khác nhau nhé. Cooky sẽ mách nhỏ và chia sẻ tất tần tất mẹo vặt khi làm bánh pie cho bạn bỏ túi. Cách làm pizza không cần lò nướng Đâu cần phải có lò nướng thì mới có thể tự làm cho mình những chiếc bánh pizza giòn thơm, hợp khẩu vị!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác