Blog

Cách làm quà giáng sinh handmade cực ý nghĩa tặng bạn bè

bởi Minh Chu
Mon, 05 Dec 2016 14:01:00 GMT

Để có được 1 món món quà giáng sinh handmade mang ý nghĩa dành tặng cho bạn bè hay người thân thì 1 tấm thiệp noel 3D kèm theo lời chúc và nhắn nhủ ý nghĩa là hợp lý nhất đấy! Tham khảo 1 cách làm thiệp 3D đơn giản ngay sau đây nhé!

Giáng sinh an lành và hạnh phúc với muôn ngàn lời chúc yêu thương! Hãy gửi đến những người thân và gia đình những lời chúc kèm theo những lời nhắn nhủ chân thành thông qua món quà giáng sinh handmade cực ý nghĩa là những tấm thiệp cây thông noel 3D sau đây nhé!

Nguyên vật liệu và dụng cụ làm quà giáng sinh handmade :

Cách làm quà giáng sinh handmade

Bước 1:

Gấp đôi tờ giấy (viền gấp cắt ngang 2 cạnh dài của miếng giấy). Ngay đường viền gấp dùng bút đánh dấu thành những đoạn đều nhau khoảng 3 cm. Ngay 1 điểm ngoài cùng của các điểm đã đánh dánh, kẻ 1 đường chéo ngang tạo thành 1 hình chóp có đỉnh là điểm ngoài cùng đó. 

Sau đó dùng compa kẻ những đường tròn đồng tâm hình chóp với bán kính được tính là từ tâm hình chóp mở rộng dần đến các điểm đã đánh dấu ban đầu.

Bước 2:

Đặt cạnh thước song song với đường chéo ban đầu và cạnh thước thuộc trong hình chóp rồi dùng bút đánh dấu các điểm giao gữa cạnh thước với các vòng tròn đã kẻ. Sau đó nối điểm giao giữa cạnh thước với đường tròn nhỏ với điểm giao giữa đường trong lớn kế tiếp với đường chéo ban đầu để tạo các tầng cho cây thông.

Bước 3:

Kẻ những đường tròn lần lượt có tâm là những điểm đánh dấu trên đường viền ban đầu và tâm là những điểm giao giữa các đường tròn đồng tâm hình chóp với đường chéo lớn. Chúng đều có bán kín là 3 cm.

Tiếp tục kẻ đường tròn với tâm là điểm giao nhau giữa các đường tròn nhỏ. Đường tròn này sẽ cắt 2 đường tròn của tầng kế tiếp như hình bên.

Bước 4:

Dùng kéo cắt theo các đường tròn và như trong hình.

Sau đó ở đình hình chóp vẽ và cắt 1 ngôi sao (Không cắt rời).

Bước 5:

Gấp các tầng cây thông đã cắt qua 1 bên với viền là những đoạn ngắn nối 2 đường chéo song song.

Sau đó mở ra và đẩy ngược các tầng cây thông qua mặt bên kia của trang giấy là được.

Có thể trang trí thiệp tùy theo sở thích của bạn hoặc sở thích của người được nhận.

Điều quan trọng đó là bạn nên chuẩn bị sẵn 1 câu chúc hay 1 lời ngõ kèm trong thiệp của bạn trước khi mang tặng đấy nhé! Đây sẽ là món quà noel cực ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần mà người được tặng chắc chắc sẽ cảm nhận được!

Chúc bạn thực hiện cách làm quà giáng sinh handmade thành công!

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm thiệp giáng sinh handmade đơn giản 2016 Tự làm thiệp giáng sinh tại nhà bạn đã thử chưa ? Hãy thử làm thiệp giáng sinh handmade đơn giản thật ý nghĩ tặng bạn bè trong mua giáng sinh 2016 bạn nhé. Làm thiệp Giáng sinh hình cây thông 3D chỉ dưới 100 nghìn độc, lạ cho bạn gái Nếu không muốn chỉ dừng lại ở mẫu thiệp Giáng sinh đơn giản, hãy thử thách bản thân với cách làm thiệp Giáng sinh cây thông Noel 3D dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác