Blog

Cách làm salad trái cây nhiệt đới cho ngày mới thêm sinh động

bởi Xu Xu
Wed, 07 Dec 2016 11:14:00 GMT

Salad trái cây không chỉ ngon mà còn có tác dụng làm đẹp da, là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của các bạn gái xinh đẹp đúng không? Cách làm salad trái cây nhiệt đới mình giới thiệu ở đây vừa nhanh chóng dễ làm vừa đầy đủ vitamin và chất xơ, thêm một cách nữa để làm phong phú hơn thực đơn làm đẹp của chúng mình nào!

Salad trái cây không chỉ ngon mà còn có tác dụng làm đẹp da, là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của các bạn gái xinh đẹp đúng không? Cách làm salad trái cây nhiệt đới mình giới thiệu ở đây vừa nhanh chóng dễ làm vừa đầy đủ vitamin và chất xơ, thêm một cách nữa để làm phong phú hơn thực đơn làm đẹp của chúng mình nào!

Nguyên liệu làm salad trái cây nhiệt đới

Cách làm salad trái cây nhiệt đới

Bước 1: Pha sốt dầu giấm

Khuấy đều mật ong, giấm táo, dầu olive, vài giọt nước cốt chanh và bào thêm một ít vỏ chanh vàng để tạo hương vị đặc biệt cho món salad.

#Tip: Vì món salad có sử dụng cocktail trái cây nhiệt đới Dole có vị ngọt nên pha nước sốt dầu giấm hơi chua một chút sẽ làm cân bằng lại vị của salad.

Bước 2: Cắt khúc xà lách

Cắt 2 loại xà lách ra từng khúc vừa ăn tùy theo sở thích của bạn.

#Tip: Có thể dùng các loại xà lách mà bạn có thể dễ dàng tìm được, không nhất thiết phải có 2 loại xà lách này đâu nhé!

Bước 3: Sơ chế cam và củ cải đỏ

Củ cải đỏ mình cắt thành từng lát mỏng để trang trí, cắt càng mỏng thì càng đẹp và khi ăn đỡ bị hăng hơn.

Cam vàng mình gọt bỏ vỏ rồi cẩn thận tách thành từng múi như hình.

Bước 4: Trộn salad

Xếp 2 loại xà lách phía bên dưới, ở trên là cam, củ cải đỏ và đặc biệt là cocktail trái cây nhiệt đới Dole với rất nhiều các loại trái cây nhiệt đới đa dạng như dứa, đu đủ, anh đào, thạch dừa.

Cuối cùng chỉ việc rưới nước xốt dầu giấm rồi trộn đều xà lách lên là xong!

Thành phẩm salad trái cây nhiệt đới

Salad trái cây nhiệt đới thơm ngon, bắt mắt và rất dễ ăn

Các nguyên liệu tưởng như không liên quan nhưng khi kết hợp với nhau thì mang lại một hương vị hấp dẫn khó thể chối từ

Còn chờ gì nữa mà chưa bắt tay vào làm nào!

Cùng làm salad trái cây nhiệt đới đổi vị cho cả nhà vào cuối tuần này nào!

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Cách Làm Món Salad Rau Ngon Và Dễ Làm Đơn Giản Ở Nhà Cách làm salad thơm ngon để bổ sung rau vào bữa ăn của cả nhà. Cooky giới thiệu 10 món salad rau ngon và dễ làm giúp bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn đấy nhé Salad su su béo ngậy vừa lạ vừa quen Cho cà rốt và su su vào nồi hấp cách thủy. Hấp cách thủy sẽ giúp củ không ngấm nước, giữ được độ ngọt tự nhiên khi trộn. Hấp chín khoảng 5-10 phút thì lấy ra. Ăn kiêng với 5 món salad từ bắp cải Bắp cải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, được nhiều chị em tin dùng để chế biến thành nhiều món salad giảm cân, salad ăn kiêng để thon dáng, đẹp da. Lưu ngay 5 công thức làm salad giúp đơn giản mà ngon này nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác