Blog

Cách làm sung sấy khô ngâm dầu ôliu chữa nhiễm khuẩn dạ dày hiệu quả

bởi Xu Xu
Thu, 15 Dec 2016 10:44:00 GMT

Không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, trái sung còn có tác dụng chữa bệnh mà không phải ai cũng biết. Đặc biệt là sung sấy khô khi kết hợp với dầu ôliu sẽ giúp chữa bệnh dạ dày, giúp cơ thể loại bỏ nhiễm khuẩn dạ dày tái đi tái lại nhiều lần không mong muốn nhé!

Không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, trái sung còn có tác dụng chữa bệnh mà không phải ai cũng biết. Đặc biệt là sung sấy khô khi kết hợp với dầu ôliu sẽ giúp chữa bệnh dạ dày, giúp cơ thể loại bỏ nhiễm khuẩn dạ dày tái đi tái lại nhiều lần không mong muốn nhé!

Nguyên liệu làm sung sấy khô ngâm dầu ôliu

Cách làm sung sấy khô ngâm dầu ôliu

Cho 10 quả sung sấy khô vào hũ thủy tinh, đổ 1 lít dầu ôliu vào, đậy kín nắp. Để có kết quả tốt hơn, hãy cắt sung thành 4 phần bằng nhau trước khi cho vào dầu ô liu, đậy nắp và ngâm trong vòng 40 ngày.

Ngâm hỗn hợp trong vòng 40 ngày

Cách uống sung sấy khô ngâm dầu ôliu

Sau quá trình ngâm, vào buổi sáng khi bụng đói, hãy tiêu thụ 1 miếng sung đã ngâm cùng với 1 muỗng cà phê dầu ôliu. Trong liệu trình uống, bạn nên kết hợp với chế độ ăn khoa học, tránh thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, thực phẩm quá chua. Tốt nhất, hãy kết thân với các loại rau củ luộc. Đừng quên thêm dầu ôliu, rau củ, trái cây vào bữa ăn hằng ngày.

Không chỉ trị dứt chứng nhiễm khuẩn dạ dày, công thức dân gian này còn hiệu quả với bệnh đường ruột, táo bón, viêm phế quản, hen suyễn và vô sinh.

Bài thuốc dân gian ngâm sung sấy khô và dầu ôliu uống hàng ngày sẽ có tác dụng tốt cho nhiễm khuẩn dạ dày của bạn đấy. Hãy kiên nhẫn uống mỗi ngày để có được kết quả mong muốn nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

2 lát gừng mỗi ngày trị đau dạ dày và viêm khớp Rửa sạch củ gừng rồi thái lát mỏng. Lưu ý, bạn hãy chọn gừng còn tươi mới có công dụng hiệu quả, giúp lưu thông máu và hỗ trợ hệ tiêu hóa. 3 bài thuốc dân gian có thể trị dứt điểm bệnh dạ dày Ngoài việc cứ đau là uống thuốc tây thì bạn hãy áp dụng ngay các bài thuốc dưới đây nhé! Bài thuốc dân gian chữa đau dạ dày từ chuối xanh và mật ong Do lối sống và tập tục ăn uống nên có khoảng 70% người Việt Nam bị mắc các bệnh liên quan đến đường ruột, đặc biệt là bệnh đau dạ dày, viêm hang vị...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác