Blog

Cách làm sườn bò nướng BBQ kiểu Hàn

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Fri, 11 Sep 2020 10:02:00 GMT

Tiết trời mùa thu se lạnh rất thích hợp với các món nướng. Hãy thử đổi vị cho gia đình với sườn bò nướng BBQ kiểu Hàn Quốc này nhé!

Tiết trời mùa thu se lạnh rất thích hợp với các món nướng. Hãy thử đổi vị cho gia đình với sườn bò nướng BBQ kiểu Hàn Quốc này nhé!

Từng miếng sườn bò được tẩm ướp kỹ càng, nướng chín vàng thơm, chỉ nhìn thôi đã không cưỡng lại được sự quyến rũ. Bạn có thể áp dụng món ăn này trong bữa cơm gia đình hay chuyến đi pic nic, dã ngoại.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Bước 1:  Sườn bò rửa sạch bằng nước lạnh. Dùng giấy thấm cho khô.

Bước 2: Cho 180ml nước tương, lê cắt nhỏ, tỏi và gừng vào máy xay, xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp vừa xay ra chén, cho 3 muỗng cà phê đường nâu, 1 muỗng canh rượu trắng, 1 muỗng canh dầu mè, mè trắng và hành lá vào chén, khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện.

Bước 3: Cho sườn bò và nước ướp vào túi ny lông có khóa kéo (túi ziploc), lật đều 2 mặt túi cho nước ướp phủ đều các miếng sườn. Cho túi sườn vào tủ lạnh ướp ít nhất 8 tiếng hoặc qua đêm cho sườn thấm gia vị.

Bước 4: Trải từng miếng sườn lên vỉ nướng, nướng chín đều hai mặt sườn. Thời gian nướng từ 3-4 phút mỗi mặt sườn. Sườn chín có thể rắc thêm mè đã rang lên trên.

Bước 5: Sườn dùng nóng cùng cơm trắng rất ngon hoặc bạn có thể cắt thịt thành từng miếng nhỏ, cuộn thịt cùng xà lách và kim chi theo đúng phong cách ẩm thực Hàn.

Chúc các bạn thành công, ngon miệng!

Có thể bạn chưa biết:

(Nguồn: thanhnien.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết chế biến thịt bò mềm, ngon Làm cách nào để chế biến thịt bò mềm và ngon như ở nhà hàng, hãy cùng Cooky tham khảo các bí quyết bên dưới ngay nhé! Tự Làm Khô Bò Miếng Thơm Ngon Đúng Điệu Món khô bò tự làm không những hợp vệ sinh mà còn rất ngon miệng, chắc chắn sẽ được cả nhà thích mê đó. Bít Tết Bò Với Cách Làm Đơn Giản Bạn có thể ướp thịt vào buổi tối và sáng ra chỉ cần chiên là trong 5 phút có ngay bữa sáng cho cả nhà với hương vị thơm ngon từ rượu và bơ sẽ khiến ai cũng ưa.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác