Blog

Cách làm thiệp giáng sinh handmade đơn giản 2016

bởi Xu Xu
Mon, 05 Dec 2016 09:44:00 GMT

Năm nay bạn sẽ tặng người thân bạn bè của bạn những món quà gì vào ngày giáng sinh nào? Dù là món quà có đắt đỏ hay mang nặng vật chất bao nhiêu thì cũng không ý nghĩa bằng món quà do chính tay bạn làm nên. Còn vài ngày nữa là Giáng Sinh, cùng làm tấm thiệp giáng sinh handmade siêu dễ thương dưới đây làm quà tặng nhé!

Năm nay bạn sẽ tặng người thân bạn bè của bạn những món quà gì vào ngày giáng sinh nào? Dù là món quà có đắt đỏ hay mang nặng vật chất bao nhiêu thì cũng không ý nghĩa bằng món quà do chính tay bạn làm nên. Còn vài ngày nữa là Giáng Sinh, cùng làm tấm thiệp giáng sinh handmade siêu dễ thương dưới đây làm quà tặng nhé!

Không cầu kỳ về cách làm và nguyên liệu chọn lựa. Chỉ vài thao tác nho nhỏ là tấm thiệt hình chú tuần lộc sẽ xuất hiện ngay trước mặt bạn đấy!

Nguyên vật liệu làm thiệp giáng sinh handmade 

Cách thực hiện thiệp giáng sinh handmade

Bước 1:

Dùng bút chì vẽ tạo hình đầu tuần lộc lên những miếng giấy màu họa tiết theo hình số 8 hoặc quả lê cho thiệp giáng sinh handmade của bạn thật dễ thương . Dùng kéo, cắt theo những nét vẽ đã có sẵn. Các bạn có thể cắt, vẽ theo nhiều kích cỡ khác nhau.

Dùng keo dính gắn những mảnh giấy màu đầu tuần lộc lên thiệp trắng.

#Tip: Vì là vẽ nhân vật chú tuần lộc nên không cần vẽ trau truốt và tròn trịa, cốt yếu chỉ là để mô tả sự đáng yêu của chúng.

Bước 2:

Dùng bút màu để vẽ tạo hình sừng, mắt, mũi, miệng của tuần lộc. Dùng mực đen cho phần sừng, mắt và miệng, mực đỏ cho phần mũi.

Thành phẩm thiệp giáng sinh handmade

Chờ mực khô là bạn đã hoàn thành tấm thiệp giáng sinh tuần lộc siêu dễ thương rồi. Với cách làm tấm thiệp giáng sính handmade này, cho dù bạn có không khéo tay đến bao mấy cũng có thể làm tấm thiệp này được nhé!

Muốn tấm thiệp sinh động thì bạn hãy chọn giấy màu đa sắc màu và bắt mắt để làm những chú tuần lộc nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Thiệp Hoa 3D Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo 20/11 Với cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D bạn sẽ có món quà ngọt ngào, ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bắt tay làm ngay thôi nào! Cách làm hộp quà giáng sinh đẹp lung linh Những hộp quà giáng đủ kích cỡ và màu sắc đẹp lung linh sẽ trang trí cho mùa giáng sinh năm nay thêm phần rực rỡ sắc màu. Làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè. Cách làm thiệp kirigami ý nghĩa cho ngày 8/3 Cắt một miếng vải màu hoặc giấy màu to hơn khung trong thiệp nhưng nhỏ hơn khung ngoài thiệp. Dán vào mặt sau thiệp mà bạn đã quết keo hoặc dán băng dính

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác