Blog

Cách làm thịt gà nướng phủ phô mai cực béo cho cuối tuần

bởi Heo Đá
Fri, 04 Sep 2020 10:02:00 GMT

Từng miếng thịt gà được lăn qua một lớp vụn bánh mì và chiên giòn. Sau đó lại được tiếp tục đưa vào lò nướng với một lớp sốt cà chua và lớp phô mai bao phủ lên trên, trông thật hấp dẫn làm sao.

Từng miếng thịt gà được lăn qua một lớp vụn bánh mì và chiên giòn. Sau đó lại được tiếp tục đưa vào lò nướng với một lớp sốt cà chua và lớp phô mai bao phủ lên trên, trông thật hấp dẫn làm sao. Bí quyết làm nên món ăn này là ở đây nè.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Lườn gà đem rửa sạch, lột bỏ hết xương và da gà đi. Sau đó, cắt lườn gà thành những miếng mỏng, lớn và khá dài. Dùng khăn giấy lau cho khô.

Bước 2: Phô mai mozzarella bào thành từng sợi. Phô mai parmesan các bạn bào vụn thành bột.

Bước 3: Trứng gà các đập ra đĩa và đánh tan. Trộn vụn bánh mì với bột húng quế. Bột mì để ra một cái đĩa riêng.

Bước 4: Lần lượt nhúng lườn gà qua bột mì cho phủ đều rồi nhúng ngập trong trứng và cuối cùng là lăn qua một lớp áo vụn bánh mì nữa là xong.

Bước 5: Đun nóng già 200ml dầu ăn, thả từng miếng thịt đã lăn bột vài chiên cho 2 mặt bột hơi vàng và có mùi thơm là được, không cần chiên chín quá thịt.

Bước 6: Lót giấy bạc vào khay nướng, đặt miếng gà chiên vào, rưới đều sốt cà chua lên miếng thịt.

Bước 7: Rắc thêm phô mai mozzarella và phô mai parmesan lên miếng thịt gà. Đem nướng ở 180 độ C trong khoảng 15 phút là được.

Bước 8: Món ăn đã hoàn thành. Bày ra đĩa và thưởng thức ngay thôi.

Vừa béo, thơm, giòn giòn khiến cả nhà thích mê. Chúc các bạn thành công nhé!

(Nguồn: www.toinayangi.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Làm khoai tây nướng phô mai thơm cho ngày lạnh Đặt khoai tây nằm ngang lên 2 chiếc đũa, cắt lát mỏng khoai tây và chú ý luôn chừa khoảng 2cm phần đáy để khoai tây lát không bị cắt lìa. Chuẩn bị khay nướng. Cách làm bánh bông lan phô mai chỉ 4 bước đơn giản Để làm được món bánh này. Ngoài nguyên liệu chính là cream cheese, lòng đỏ trứng gà... thì không thể không có máy đánh trứng. Nắm bắt cách làm dưới đây nhé! Cách làm phô mai que vàng thơm giòn rụm ăn là ghiền Phô mai que với lớp vỏ bên ngoài giòn tan, bên trong là phô mai dẻo béo ngậy, chấm ăn cùng tương ớt thật tuyệt vời. Bạn đã thử với cách làm này chưa?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác