Blog

Cách làm thịt xông khói cuộn măng tây đơn giản đẹp mắt

bởi Cobe lilom
Thu, 07 Jul 2016 14:30:00 GMT

Thịt xông khói là một món ăn sáng quen thuộc của nhiều gia đình với cách chế biến đa dạng như chiên, nướng, ăn cùng trứng ốp la... Kì này, Cooky xin mách bạn một cách biến tấu loại thực phẩm quen thuộc này trở nên bổ dưỡng, thơm ngon, đẹp mắt và hấp dẫn hơn khi kết hợp cùng măng tây.

Thịt xông khói là một món ăn sáng quen thuộc của nhiều gia đình với cách chế biến đa dạng như chiên, nướng, ăn cùng trứng ốp la... Kì này, Cooky xin mách bạn một cách biến tấu loại thực phẩm quen thuộc này trở nên bổ dưỡng, thơm ngon, đẹp mắt và hấp dẫn hơn khi kết hợp cùng măng tây.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Bước 1: Măng tây rửa sạch, để ráo, cắt khúc vừa ăn.

Bước 2: Trải dài các miếng thịt xông khói lên thớt. Cho măng tây lên trên và cuộn lại, sau đó, cố định bằng tăm.

Bước 3: Đắt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào, đun dầu nóng. Cho thịt cuộn vào. Nêm 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/3 muỗng cà phê tiêu, chiên đến khi thịt xém cạnh là đã chín. Tắt bếp, gắp các cuộn thịt ra đĩa và rút tăm ra.

Vậy là bạn đã hoàn thành một món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng lại có màu sắc, hương thơm thật hấp dẫn cho nhà mình thưởng thức rồi đấy.

Món này có thể ăn cùng cơm hoặc bánh mì, chấm kèm với nước tương hoặc sốt mayonaise cũng rất ngon đấy nhé!

(Nguồn: www.giadinhnestle.com.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Quay Thịt Heo Tại Nhà Chỉ Với 5 Bước Miếng thịt càng rõ ràng phần thịt mỡ, sớ cắt dày bao nhiêu, thì phần da tiếp xúc với lửa trên nhiều bấy nhiêu. Khi đó, da sẽ phồng rộm, giòn hoàn hảo. Hướng dẫn làm thịt bọc trứng chiên xù cho bé Cuối tuần bạn đã nghĩ ra món ăn gì chiêu đãi cả nhà chưa. Cooky mách nhỏ bạn món thịt bọc trứng chiên xù nè. Lớp ngoài giòn khiến bạn càng ăn càng ghiền. Thịt xông khói bọc khoai tây nghiền nướng Học ngay cách chế biến món thịt xông khói bọc khoai tây nghiền nướng nhé. Món Thịt nướng mộng nước huyền thoại ngoài giòn trong mềm mọng nước ngon lắm.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác