Blog

Cách làm vỏ dưa hấu tẩm bột chiên giòn mộng nước

bởi Minh Chu
Mon, 03 Oct 2016 17:57:00 GMT

Thay vì phải vứt bỏ đi, bạn có thể tận dụng các vỏ dưa hấu để tẩm bột chiên giòn cũng trở thành một món ăn chơi độc đáo và hấp dẫn lắm đấy!

Tận dụng triệt để vỏ dưa hấu ngoài việc đem làm gỏi hay muối dưa thì chúng ta còn có thể đem tẩm bột chiên giòn với cách làm đơn giản sau đây nhé!

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1:

Vỏ dưa hấu cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn.

Bước 2:

Trộn đều 40g bột bắp, 40g bột mì với 1/8 muỗng cà phê muối tiêu.

Sau đó lăn lần lượt các miến vỏ dưa đã cắt cho phủ đều hỗn hợp bột.

Bước 3:

Đun nóng dầu ăn, cho các miếng vỏ dưa đã được lăn bột vào chiên cho vàng đều lớp vỏ ngoài thì vớt ra để ráo dầu.

Bày trí ra đĩa và thưởng thức. Có thể rắc thêm ít đường bột để ăn cùng hoặc là có thể chấm các loại sốt, tương ớt tùy thích nhé!

(Nguồn: it.wikihow.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

2 cách kết hợp cùi dưa hấu cho bữa ăn chay thêm hấp dẫn Tuy là chế biến từ phần tưởng như bỏ đi của dưa hấu nhưng hóa ra nó lại rất ngon bởi vị giòn, mát của vỏ dưa. Món ngon chỉ xong ngay trong tíc tắc. Cách trồng dưa hấu nặng trĩu quả ruột đỏ tại nhà Để trồng dưa hấu thành công, điều đầu tiên cần nắm vững là lựa chọn chậu trồng đủ lớn cho dưa hấu phát triển mạnh. Cùng tìm hiểu cách trồng dưa hấu này nhé. Cách làm dưa hấu tẩm bột chiên giòn mộng nước Dưa hấu chiên giòn với lớp vỏ ngoài giòn rụm bao lấy nhân thịt dưa hấu bên trong mọng nước, hình thành món ăn độc đáo và không kém phần hấp dẫn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác