Blog

Cách lựa chọn dưa lê vừa ngon vừa an toàn

bởi Xu Xu
Wed, 28 Jun 2017 17:39:00 GMT

Cách chọn dưa lê vừa ngon vừa an toàn cũng cần có chút bí quyết đấy, các mẹ cùng tham khảo bải viết này nhé! Dưa lê rất giàu vitamin C ngăn ngừa lão hóa,giúp da sáng,đẹp mịn màng,tốt cho tim mạch,thậm trí còn hạn chế ung thư.

Cách chọn dưa lê vừa ngon vừa an toàn cũng cần có chút bí quyết đấy, các mẹ cùng tham khảo bải viết này nhé!

Mùa hè nóng nực nên các loại trái cây có nước như dưa hấu, dưa lê... rất được các mẹ ưa chuộng. Dưa lê có nhiều chất dinh dưỡng, rất giàu folate - một loại vitamin có vai trò quan trọng cho sức khỏe của tim, đồng thời ngăn chặn những khuyết tật ở thai nhi.Một nghiên cứu gần dây cho thấy, cơ thể có ít folate sẽ tăng gấp 3 lần nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ) ở những người cao tuổi. Và các chuyên gia khuyên bạn nên ăn những thực phẩm giàu chất forlate như dưa lê.

Bên cạnh đó dưa lê rất giàu vitamin C ngăn ngừa lão hóa,giúp da sáng,đẹp mịn màng,tốt cho tim mạch,thậm trí còn hạn chế ung thư. Chọn dưa dựa vào:

Thời vụ của dưa lê

Để chọn được những trái dưa lê sạch, chị em cần chọn mua vào chính vụ. Thời điểm đó, dưa lê ít bị phun thuốc trừ sau hơn dưa trái vụ.

Ngoài ra, không nên mua dưa lê vào những ngày mưa hoặc khi trời vừa mưa xong vì lúc đó dưa rất nhạt.

Màu sắc của dưa lê

Chị em nội trợ nên lựa những trái dưa lê vỏ còn hơi xanh. Bởi, nó có cùi dày và ngọt đậm, thơm hơn dưa vỏ trắng.

Những trái dưa vỏ bóng bẩy, nhìn non nhưng rất ngon có khả năng được tiêm thuốc kích thích. Vì vậy, chị em cần lưu ý khi lựa chọn.

Thông thường, dưa lê ngon đều chắc tay, vỏ cứng, cuống nhỏ và tươi. Đặc biệt, trái nào có phần đáy lồi ra thì cùi rất giòn và thơm ngon.

Mùi vị của dưa lê

Ngửi quả dưa từ phía đáy, dưa càng thơm thì càng ngon. Dưa không có mùi thơm sẽ rất nhạt và cùi không giòn.

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của một số người sành ăn dưa, đi khi mua dưa lê, chị em cũng nên lưu ý, không nên chọn quả dưa đã nứt vỏ vì những quả này thường bị các loài ruồi, muỗi bám vào dễ gây bệnh. Trước khi bổ dưa hoặc ăn dưa nên vệ sinh tay thật kỹ. Dưa đã gọt vỏ cần bảo quản trong môi trường thoáng mát, tránh tiếp xúc với ruồi nhặng hoặc bụi bẩn.

Một số địa chỉ mua dưa lê ngon, an toàn

Dưa lê Siêu Ngọt Saber

Dưa lê Siêu ngọt Saber ngon, sạch, phục vụ chu đáo, bạn có thể thấy dưa lê Saber rất giống dưa xuất khẩu, thơm nhẹ nhưng bổ ra ăn ngon và ngọt.

Địa chỉ:  Số 7 ngách 47 ngõ 71 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội.

Số điện thoại: 0902335000 - 0975658636

Facebook: https://www.facebook.com/hoaquasachsaber/

Chuyên bán: Cửa hàng chuyên bán các giống dưa lê Rất AN TOÀN, trồng theo công nghệ vi sinh E.M của trường Nông nghiệp chuyển giao, tự hào là nhãn hiệu trái cây chuyên phục vị bà bầu và trẻ ăn dặm. Rất UY TÍN, Saber đã trồng dưa bán 4 năm nay rồi, phân phối cho các chuỗi tps lớn tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Dưa Lê Thần Tài Sỉ và Lẻ

Dưa lê thần tài  – Dưa lê tài lộc không chỉ là loại quả để trưng bày đơn thuần mà còn có ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn. Những quả dưa lê tươi xanh mát, miệng mỉm cười mãn nguyện làm cho bất kì ai cũng cảm thấy vui vẻ. Trên thân quả khắc chữ Phúc nhằm cầu bình an, mang đến hạnh phúc cho gia chủ.

Địa chỉ : 153 Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, TP HCM 
Số điện thoại: 0938 46 48 47 - 0909 23 1110 (Viber/Zalo) – Giá sỉ 0938 46 48 47 

Email: dualephatloc@gmail.com 

Website: http://dualethantaitphcm.blogspot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DuaLeThanTaiSivaLe/

Chuyên bán: Cửa hàng chuyên bán dưa lê thần tài, tài lộc để chưng bàn thờ ngày Tết đem lại may mắn, bình an cho gia chủ.

Ngoài ra các bạn có thể mua dưa lê ở bất cứ Siêu Thị, các Cửa Hàng Bán Trái Cây nào trên toàn quốc đều được nhé.

Chúc các mẹ có thể lựa chọn cho mình những trái dưa lê ngon và an toàn cho gia đình nhé!

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo khử thuốc trừ sâu trong dưa lê hiệu quả Dưa lê là loại trái cây phổ biến ở châu Á. Không chỉ mang vị thơm, ngon ngọt mà còn nhiều lợi ích cho sức khỏe. Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Trái Cây Sạch Và An Toàn Ở TP. HCM Các địa chỉ cửa hàng bán hoa quả sạch tại TP HCM. Cooky sẽ mách bạn danh sách các địa chỉ bán hoa quả sạch và uy tín để mua sắm trái cây cho cả nhà nhé. Mách nhẹ bí quyết chọn dưa hấu ngon lành, vỏ mỏng ruột đỏ ăn ngọt lịm Cách chọn dưa hấu vỏ mỏng ruột đỏ lại mát ruột sẽ làm dịu sức nóng gay gắt của mùa hè, vậy bạn đã biết cách chọn dưa hấu ngon chưa?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác