Blog

Cách nhận biết nội tạng của bạn có nhiễm độc hay không chỉ bằng 1 chiếc muỗng

bởi Minh Chu
Wed, 08 Jun 2016 09:26:00 GMT

Muốn biết trong cơ thể mình có bị nhiễm độc hay không thì chỉ cần dừa vào một vài thao tác cực đơn giản với chiếc muỗng ăn hằng ngày và quan sát là dựa vào những dấu hiệu biểu hiện lên muỗng mà giúp ta phán đoán và giải đáp được những khúc mắc trong lòng.

Phương pháp y học cổ truyền này khá chính xác và đã được các chuyên gia ở Đại học Missouri (Mỹ) áp dụng để tạo nên các phần mềm chẩn đoán bệnh. Các chất độc do nôi tặng tiết ra có tồn tại trong nước bọt có thể nhanh chóng phản ứng với kim loại của chiếc muỗng, dựa vào sự thay đổi màu sắc mà nhận biết. Chỉ sau tích tắc 60 giây kiểm tra thì không chỉ ta có thể phát hiện trong nội tàng của mình có nhiễm độc hay không mà còn nhận biết được nhiều bệnh nữa nhé!

Cách thực hiện:

Bước 1: Đặt 1 chiếc muỗng kim loại lên trên mặt lưỡi sao cho nước bọt nhỏ một ít vào muỗng.

Bước 2: Dùng nylon bọc kín muỗng lại để yên 60 giây sau đó tiến hành quan sát màu sắc trên chiếc muỗng.

Cách nhận biết bệnh qua màu sắc chiếc muỗng:

Muỗng hiện màu tím: Chứng tỏ người có khả năng cholesterol cao, hệ tuần hoàn hoạt động kém.

Muỗng hiện màu cam: Là biểu hiện của dấu hiệu bệnh thận, viêm thận.

Muỗng hiện màu trắng: Mắc nhiễm trùng đường hô hấp.

Muỗng hiện màu vàng: Khả năng cao có vấn đề về tuyến giáp.

Lưu ý:

Đây là một mẹo nhỏ rất hữu ích và được nhiều thử nghiệm đáng tin cậy từ các nhà khoa học Đại học Missouri (Mỹ) nên các bạn có thể an tâm mà áp dụng thủ nhé! Dù sao cũng không phải mất mát gì phải không nào! Nếu cảm thấy lo lắng khi biểu hiện là những bệnh lạ do nội tạng tích tụ chất độc thì bạn nên tìm đến những chuyên khoa để xét nghiệm cho chắc nhé!

(Nguồn: kenhphunu.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

13 cách làm đẹp thần kỳ với một chiếc muỗng Có thể bạn sẽ bất ngờ với công dụng đa-zi-năng của chiếc muỗng inox, từ tạo kiểu nail, trị mụn cho đến kẻ eyeliner hoàn hảo, giúp bạn làm đẹp dễ dàng. 1 muỗng cà phê hạt đu đủ mỗi ngày có thể chữa lành nhiều bệnh Chỉ cần sử dụng 1 muỗng cà phê hạt đu đủ hằng ngày bạn hoàn toàn có thể chữa được nhiều bệnh như xơ gan, viêm khớp, ngừa thai, diệt virut, ... rất hiệu quả đấy! Tống Khứ Thủy Ngân Ra Khỏi Cơ Thể Với Các Thực Phẩm Tự Nhiên Các bạn có thể bị tiếp xúc thủy ngân qua hít thở không khí, uống nước, hoặc ăn thực phẩm, đã bị nhiễm thủy ngân, bạn cần biết các cách giải độc cho cơ thể ngay tại nhà

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác