Blog

Cách pha matcha sữa đá siêu ngon

bởi Minh Chu
Fri, 26 Aug 2016 14:23:00 GMT

Trong ngày hè oi bức mà được thưởng thức một ly Matcha trà xanh sữa đá thì thật là tuyệt. Cách pha chế đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, thức uống tốt cho sức khỏe. Hãy làm và thưởng thức ngay cùng gia đình nhé!

Trời nóng như thế này thì chỉ cần 1 ly matcha sữa đá nhâm nhi là ngon mê ly luôn nhé! Cách pha cực ngon và đơn giản, chị em có thể tham khảo ngay sau đây!

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1:

Rây 1 muỗng cà phê bột matcha vào ly.

Thêm vào 50ml nước nóng khoảng 80 độc C.

Bước 2:

Thêm vào 1 muỗng canh mật ong.

Dùng máy đánh trứng có gắn đầu trộn để trộn đều lên.

Bước 3:

Đánh bông kem sữa tươi. Cho sữa tươi vào ly đá, rót nước matcha vào, thêm kem sữa tươi đã đánh lên, rắc thêm ít bột matcha lên là được. Trước khi uống có thể khuấy đều lên nhé!

Ly matcha sữa đá mát lạnh này rất thích hợp thể cho bạn thanh nhiệt và giải nóng trong những ngày hè oi bức. Ngoài ra, matcha còn là thần dược chữa và phòng ngừa nhiều bệnh rất hiệu quả nữa nhé!

Gợi ý xem thêm: Các loại nước uống & Sinh tố giải khát

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm trân châu mật ong tại nhà chỉ trong 4 bước Cách làm hạt trân châu tại nhà chỉ qua vài bước đơn giản bạn có thể làm ra được những hạt trân châu đen huyền, sáng bóng và dẻo dai, dùng chung với trà sữa hoặc 5 bước làm trà sữa đen Phúc Long cực ngon tại nhà Cách làm trà sữa đen Phúc Long, thơm ngon chuẩn vị. Mùa hè đến rồi, cùng vào bếp với cách làm trà sữa đen Phúc Long ngon đúng điệu mời cả nhà thưởng thức nhé Trà Đào Tô Lương Sơn Bạc Cho Ngày Họp Mặt Tưng Bừng Một cách uống hoàn toàn mới lạ cho món trà đào quen thuộc, tạo nên phong cách thưởng thức trà riêng giống như Lương sơn bạc luôn đấy mấy chế!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác