Blog

Cách pha thức uống chống cảm cúm khi thời tiết ẩm ương

bởi Xu Xu
Tue, 14 Mar 2017 16:03:00 GMT

Một ly trà tráo quế ngâm mật ong giúp bạn giải tỏa, xua tan mọi mệt nhọc cũng như những lúc thời tiết thay đổi, khiến sức khỏe bạn trở nên yếu hơn. Trà thơm mùi táo, cay cay vị quế, ngọt ngào mật ong, tất cả hòa quyện vào tạo nên một thức uống ấm nóng. Cùng học cách pha trà táo quế ngâm mật ong!

Một ly trà tráo quế ngâm mật ong giúp bạn giải tỏa, xua tan mọi mệt nhọc cũng như những lúc thời tiết thay đổi, khiến sức khỏe bạn trở nên yếu hơn. Trà thơm mùi táo, cay cay vị quế, ngọt ngào mật ong, tất cả hòa quyện vào tạo nên một thức uống ấm nóng. Cùng học cách pha trà táo quế ngâm mật ong!

Nguyên liệu làm thức uống trà táo quế ngâm mật ong

Cách làm thức uống trà táo ngâm mật ong

Bước 1:

Rửa sạch táo với một ít giấm sau đó rửa sạch lại với nước. Táo cắt bỏ hạt rồi thái thành lát mỏng rồi cho vào âu.

Bước 2:

Thêm quế và mật ong vào trộn đều

Cho táo đã trộn quế và mật ong vào lọ thủy tinh rồi để 3 ngày ở nhiệt độ phòng sau đó cho hũ táo ngâm vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Thành phẩm thức uống trà táo quế ngâm mật ong

Khi pha trà táo quế bạn chỉ cần lấy vài thìa táo quế đã được ngâm pha với chút nước ấm là đã có một ly trà thơm ngọt mùi táo và ấm áp vị quế. Thức uống này giúp cơ thể bạn thư giãn và xua tan mệt mỏi. Đặc biệt đây là thức uống rất tốt cho việc phòng chống cảm lạnh đấy.

Chúc các bạn thành công với thức uống trà táo quế ngâm mật ong cho những ngày ẩm ương nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Làm trà tía tô mật ong chống cảm cúm tiết giao mùa Trà tía tô mật ong đơn giản, rất có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể bạn chống lại cảm cúm trong những ngày thời tiết thay đổi. Các Cách Chữa Cảm Cúm Vào Mùa Đông Bằng việc sử dụng những món ăn và các thực phẩm thường ngày sau, bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi và phòng ngừa được bệnh cảm cúm hiệu quả đấy! Dân văn phòng làm gì phòng tránh cảm cúm khi chuyển mùa Là một dân văn phòng, bạn sẽ làm gì để phòng tránh căn bệnh thời tiết này nào. Cùng xem các mẹo vặt dưới đây để áp dụng nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác