Blog

Cách tạo hình trái tim cho trứng luộc

bởi Jang Võ
Fri, 03 Jul 2015 18:02:17 GMT

Hãy cùng biến trái trứng luộc bình thường hằng ngày thành trái trứng luộc cực kỳ dễ thương, có hình trái tim, tạo nên một sự hấp dẫn về thẩm mĩ và ngon miệng cho người bạn yêu thương.

Hãy cùng biến trái trứng luộc bình thường hằng ngày thành trái trứng luộc cực kỳ dễ thương, có hình trái tim, tạo nên một sự hấp dẫn về thẩm mĩ và ngon miệng cho người bạn yêu thương.

Đặc biệt bạn gái nào làm món trứng luộc hình trái tim này có thể sẽ tạo nên sự bất ngờ lớn cho bạn trai của mình đó. Hãy thử làm ngay nhé!

 Vật dụng chuẩn bị:

 - Trứng: 1 quả đã luộc

 - Dây thun: 2 chiếc

 - Đũa hoặc que tre: 1 cây.

 - Giấy cứng hoặc bìa Corton: 1 miếng 12 x 8 cm

Cách tiến hành:

Bước 1:

Đặt trứng vào tấm bìa carton sạch. Sau đó đặt que tre vào giữa và dọc theo chiều dài quả trứng và dung ngón tay ấn lõm tạo hình.

Lưu ý: làm ngay khi trứng còn ấm nóng việc tạo hình sẽ đễ dàng hơn nhé! Nhớ không được quá mạnh kẻo làm vỡ quả trứng.

Bước 2:

Tiếp theo, dùng thun buộc 2 đầu để cố định chiếc que trên quả trứng.

Để trứng trong “khuôn” khoảng 10 phút nếu trời lạnh, còn nếu không thì để trong tủ lạnh để trứng nguội và cứng lại. Sau đó tháo thun ra.

Bước 3:

 

Lấy cây đũa ra khỏi quả trứng và ta có quả trứng như hình.

 Bước 4:

Tiến hành nắn lại quả trứng, khéo tay chăm chút một chút, ta sẽ có quả trứng hình trái tim thật tuyệt.

 Bước 5:

Như vậy là chúng ta đã tạo ra một trái trứng luộc có hình trái tim thật dễ thương rồi nè.

Bạn chỉ cần cắt đôi quả trứng ra là ta sẽ có 2 lát trứng hình trái tim thật đẹp, thật dễ thương và hấp dẫn nè.

Thay thế quả trứng hình trên đĩa salad hoặc hộp cơm bento truyền thống bằng hình trứng trái tim và xem độ xinh miễn bàn cãi thử nha các cô nàng.

 Hãy thử làm trứng luộc hình trái tim một lần nhé. Một nữa của bạn sẽ rất thích và rất ngạc nhiên đó.

Cooky.vn

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Luộc Trứng Hình Hoa Văn Trứng là một trong những thực phẩm được sử dụng thường xuyên của mọi người, mọi gia đình. Không chỉ ngon, bổ, rẻ, trứng gà có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Cách luộc trứng có lòng đào đẹp mắt Trứng luộc tưởng chừng như đơn giản, dễ làm nhưng để có món trứng luộc được ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng biết và nắm rõ. Tìm hiểu thử xem nhé! Cách luộc trứng lộn lòng kỳ lạ Thay vì luộc trứng kiểu thông thường, đơn giản thì hôm nay, Cooky sẽ chia sẻ thêm 1 cách luộc trứng lộn lòng kỳ lạ nè! Chắc chắn sẽ thu hút mọi người đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác