Blog

Cách trang trí bàn ăn lãng mạn cho ngày 8/3

bởi Elisehanh nguyen
Fri, 27 Feb 2015 09:21:00 GMT

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm một ý tưởng mới lạ hơn trong ngày 8/3 năm nay, đừng bỏ qua bữa tối lãng mạn ngay tại nhà.

Ngoài ngày lễ tình nhân, dịp 8/3 cũng là cơ hội hoàn hảo để các đấng mày râu thể hiện sự quan tâm và tình cảm dành cho người phụ nữ của mình. Một bữa tối lãng mạn tại nhà hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị và kỷ niệm ngọt ngào khi hai người có nhiều thời gian riêng bên nhau.

Hãy tạo ra bất ngờ cho “cô ấy” bằng một bữa tối tại nhà, được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khung cảnh cho đến cách trang trí. Việc trang trí có vai trò rất quan trọng, làm tăng bầu không khí thân mật cho bữa ăn.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm một ý tưởng mới lạ hơn trong ngày 8/3 năm nay, đừng bỏ qua bữa tối lãng mạn ngay tại nhà. Nói đến chuyện này, phụ nữ có thể mỉm cười mà nghĩ rằng “thật quá đơn giản” nhưng đàn ông chắc hẳn sẽ có suy nghĩ ngược lại, “không thể nào”! Dù vậy, bạn nên dừng mọi sự lo lắng, băn khoăn lại và thử làm theo những hướng dẫn sau đây để tạo nên một chút “ma thuật” lãng mạn ngay tại nhà cho cô ấy nhân ngày 8/3 sắp tới này nhé!

Bước 1: Set up không gian và chỗ ngồi

Một chiếc bàn tròn và ghế ngồi, có thể là hai chiếc ghế ngồi riêng biệt hoặc ghế sofa. Bạn cũng có thể sử dụng bàn hình vuông, nhưng hình tròn vẫn được đánh giá cao hơn.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

>> Xem thêm: Chỉ với 50k bạn có thể mua quà gì cho ngày 8/3 sắp tới đây?

Bước 2: Chọn bàn ăn và phụ kiện

Khăn trải bàn và bộ khăn ăn nên được đi đồng bộ với nhau, còn không hãy chọn các tone màu cơ bản như trắng, hồng, đỏ, xanh nhạt cho dễ chịu.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

Nên chọn hai ly uống rượu hoặc ly champagnes. Đĩa ăn và ly rượu nên đi theo bộ, hài hòa với nhau.

Bước 3: Âm nhạc

Không khí trong bữa ăn rất quan trọng và âm nhạc chắc chắn là không thể thiếu. Bạn nên chọn các loại nhạc nhẹ nhàng như: piano, guitare, violon, hoà tấu. Và nên chọn từ 12 – 15 bài thu lại thành đĩa.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

Bạn có thể mở nhạc trên bất kỳ công cụ nào như đầu đĩa, đài, máy nghe nhạc, điện thoại, máy tính… và đừng quên đặt chế độ “lặp lại” để duy trì âm nhạc trong suốt bữa tối.

Bước 4: Hoa tươi

Bắt buộc không thể thiếu cho một bàn tối lãng mạn là phải có hoa tươi. Bạn chỉ nên trang trí một bình hoa tươi nhỏ và đơn giản. Những bình hoa quá khổ sẽ làm những yếu tố khác lu mờ và tạo nên tâm trạng nặng nề.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

Nếu ngày 8/3 tình cờ là ngày kỷ niệm đặc biệt, bạn nên chuẩn bị thêm một món quà nhỏ kèm theo tấm thiệp xinh xắn. Hoa tươi cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Bước 5: Rượu vang hoặc champagnes

Khi chọn rượu vang hoặc champagnes bạn nhất thiết phải quan tâm đến khẩu vị của cô ấy hơn là của chính bạn. Rượu vang có nồng độ còn nhẹ dưới 12.5%, có thêm mùi hương hoa quả, cà phê… sẽ phù hợp với nữ giới hơn cả. Ngoài ra, rượu vang hoặc champagnes trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp riêng tư.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

>> Xem thêm: Những món ăn mà các chàng nên nấu trong ngày 8/3

Lưu ý: Khi set up rượu phải chuẩn bị sẵn các dụng cụ mở rượu vang hoặc champagnes

Bước 7: Nến

Bạn nên chọn các loại nến có mùi thơm và có thêm đế nến càng tốt. Nến là yếu tố không thể thiếu để có một không gian lãng mạn cho một bữa ăn tuyệt vời.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

Bước 8: Thực đơn đặc biệt dành cho hai người

Tất nhiên là sẽ bao gồm những món ăn hai người cùng yêu thích. Có một lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm đó là, đồ ăn phải phù hợp với loại rượu mà bạn đã chọn. Đừng bao giờ dùng rượu vang/champagnes trắng với thịt và ngược lại dùng rượu vang/champagnes đỏ với đồ hải sản.

cách trang trí bàn ăn cho ngày 8/3

Bây giờ, bạn đã có ý tưởng bữa tối lãng mạn của riêng mình chưa? Đừng quên chia sẻ với mọi người nhé. Chúc bạn và người ấy có ngày 8/3 đáng nhớ!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác