Blog

Cải thiện nhan sắc bằng thực phẩm

bởi Luan Danh
Mon, 08 Jun 2015 17:44:01 GMT

Việc ngồi văn phòng nhiều bạn không lường trước được nguy cơ mà nó mang lại cho sức khỏe bạn. Bởi ngồi nhiều ít vận động, môi trường máy lạnh tiềm ẩn nhiều dễ làm tàn phai nhan sắc của dân văn phòng. Sau đây, là các loại thực phẩm nếu bạn thường xuyên sử dụng có thể cứu nguy cho nhăn sắc đấy!

Việc ngồi văn phòng nhiều bạn không lường trước được nguy cơ mà nó mang lại cho sức khỏe bạn. Bởi ngồi nhiều ít vận động, môi trường máy lạnh tiềm ẩn nhiều dễ làm tàn phai nhan sắc của dân văn phòng. Sau đây, là các loại thực phẩm nếu bạn thường xuyên sử dụng có thể cứu nguy cho nhăn sắc đấy!

1. Trứng

Trứng chứa các chất dinh dưỡng thích hợp làm đồ ăn nhẹ vào bữa sáng cho dân văn phòng. Trứng chứa nhiều vitamin A, rất tốt cho thị lực và có tác dụng giảm cân nhờ tạo cảm giác no lâu. Ngoài ra, trứng còn có tác dụng tiêu hóa, giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch và tăng cường trí nhớ.

2. Nước

Uống đầy đủ nước là biện pháp hiệu quả để đẩy lùi bệnh trĩ - bệnh mà dân văn phòng hay mắc phải. Ngoài ra, nước còn giúp cho làn da mịn màng, tinh thần tỉnh táo và tốt cho hệ tiêu hóa.

3. Khoai lang

Khoai lang là “ứng cử viên” sáng giá giúp ngăn ngừa bệnh trĩ vì chứa nhiều chất xơ. Khoai lang còn giúp duy trì đường huyết ở mức cân bằng, tạo ra collagen giúp cho làn da luôn tươi trẻ, giảm stress và bảo vệ cơ thể khỏi những độc tố có nguy cơ gây ung thư cao.

4. Táo

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn 1 đến 2 quả táo mỗi ngày giúp giảm nguy cơ đột quỵ và tăng lượng vitamin C. Ngồi trong văn phòng thời gian dài dẫn đến cơ thể thiếu nước, táo sẽ là lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất.

5. Rau xanh

Do đặc thù công việc thường ngồi lâu một chỗ nên việc tăng cân và tăng mỡ bụng là nỗi ám ảnh với dân văn phòng. Rau xanh là thực phẩm nên có trong mỗi bữa ăn vì nó chứa nhiều chất xơ giúp giảm cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

6. Cà rốt

Ăn ít nhất một củ cà rốt mỗi ngày sẽ giúp cơ thể lấy lại năng lượng, nhất là vào giữa buổi chiều - khi cơ thể mệt mỏi nhất. Ngoài ra, cà rốt còn giúp mắt sáng và giảm nguy cơ mắc chứng khô mắt.

7. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là một trong những thức uống tốt nhất cho dân văn phòng. Với lượng protein phong phú, sữa đậu nành giúp xương chắc khỏe, tránh loãng xương và có khả năng ức chế sự khởi phát của các tế bào ung thư. Nếu không uống sữa đậu nành thì một gói thực phẩm đậu nành cũng là sự thay thế tốt.

8. Hạnh nhân

Các loại hạt luôn là thực phẩm tiện dụng và phổ biến ở chốn văn phòng. Ăn hạnh nhân mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được cơn đói, đồng thời bổ sung lượng vitamin E có tác dụng làm đẹp da. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn vặt bằng hạnh nhân có thể giảm cân. Ngoài ra, hạnh nhân còn giúp tăng tuổi thọ.

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác