Blog

Cắm hoa trong nước đơn giản đẹp tinh tế

bởi Xu Xu
Mon, 13 Jun 2016 17:49:00 GMT

Cắm hoa được xem là sở thích của các nàng yêu cái đẹp, tinh tế hay những lúc rãnh rỗi. Có rất nhiều kiểu cắm hoa: cắm hoa kiểu vòng, kiểu tam giác, kiểu tròn… Nhưng đảm bảo kiểu cắm hoa dưới nước sẽ khiến các nàng thích thú hơn nhiều đấy!

Cắm hoa được xem là sở thích của các nàng yêu cái đẹp, tinh tế hay những lúc rãnh rỗi. Có rất nhiều kiểu cắm hoa: cắm hoa kiểu vòng, kiểu tam giác, kiểu tròn… Nhưng đảm bảo kiểu cắm hoa dưới nước sẽ khiến các nàng thích thú hơn nhiều đấy!

Nguyên vật liệu

Cách cắm hoa dưới nước

Bước 1:

Đầu tiên, bạn rửa sạch bình thủy tinh cả mặt trong và mặt ngoài, để khô. Nhẹ nhàng cho ít sỏi trang trí vào đáy bình.

Chú ý: Lớp sỏi vừa đủ để che đế ghim.

Bước 2:

Cắt ngắn cành hoa cúc có chiều cao bằng 2/3 chiều cao của bình thủy tinh.

Bước 3:

Bạn cắm cành hoa cúc thẳng đứng giữa đế ghim. Đổ nước vào ngập ½ chiếc bình.

Bước 4:

Đặt đế ghim đã cắm cành hoa vào trong bình, sao cho các viên sỏi bao quanh đế ghim vừa che để ghim vừa trang trí cho chiếc bình thêm xinh.

Bạn đổ thêm nước ngập cành hoa cách miệng bình 1cm.

Tương tự, bạn cắm bình hoa với cành hoa tulip thật đẹp nhé!

Thành phẩm

Những bình hoa trong nước thích hợp để trang trí phòng khách, phòng ăn không chỉ trong những dịp đặc biệt mà ngay cả những ngày thường rất đẹp nữa nhé. Để có bình hoa trong nước đẹp thì bạn phải lựa chọn loại bình và loại hoa phù hợp.

Hoa bạn nên chọn có tuổi thọ cao như hoa lan, hoa cúc. Chọn loại hoa có cánh hoa dày dặn để tránh bị biến dạng khi cắm hoa trong nước: hoa rum, hoa tulip.

Nhìn thôi cũng thấy được sự tinh tế trong cách cắm hoa dưới nước rồi. Cách cắm hoa mới lạ này sẽ khiến căn phòng của bạn thêm sự thích thú cho khách nhà bạn đấy!

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khéo tay làm hoa tulip giấy cực xinh xắn Những nhành hoa tulip nhỏ xinh và sắc sỡ màu sắc được cắt dán bằng giấy nhún rất mềm mại sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm lung linh. Chị em lưu lại nhé. Khéo tay tỉa hoa hồng từ trái đu đủ Đu đủ là một loại trái cây không còn xa lạ với nhiều gia đình. Ngoài dùng làm sinh tố, ăn tráng miệng, nấu canh... nó còn được dùng trang trí, tỉa hoa nữa đấy. Nên cắm hoa gì vào ngày Tết để rước tài lộc vào nhà? Chưng hoa ngày Tết là một phong tục có ý nghĩa mang may mắn vào nhà. Nhưng Tết chưng hoa gì và nên cắm hoa gì vào ngày Tết? Thì hãy tham khảo ngay bài viết nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác