Blog

Cánh gà nướng vị Tom Yum kiểu Thái ngon mê ly

bởi Cobe lilom
Wed, 28 Sep 2016 09:13:00 GMT

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với món canh Tom Yum Thái Lan, vậy cánh gà nướng vị Tom Yum thì sao nhỉ? Cách làm không quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể thử ngay tại nhà đấy.

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với món canh Tom Yum Thái Lan, vậy cánh gà nướng vị Tom Yum thì sao nhỉ? Cách làm không quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể thử ngay tại nhà đấy.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, băm nhỏ riềng, sả, hành tím, để riêng. Sau đó, cho cả 3 vào tô cùng chanh vắt lấy nước, 30ml nước mắm,15gr đường trắng, 50gr gói gia vị Tom Yum, trộn đều.

Lưu ý: Gói gia vị Tom Yum bạn có thể mua tại các siêu thị.

Bước 2: Cánh gà rửa sạch, dùng dao cắt làm đôi. Cho cánh gà vào tô gia vị ở bước 1, trộn đều, ướp qua đêm hoặc ít nhất là 2 giờ. Nên dùng màng nilon bọc lại, để vào ngăn mát tủ lạnh.

Bước 3: Đặt gà lên vỉ nướng, trở gà một lần đến khi gà chín đều và có màu vàng nâu hai mặt.

Cánh gà nướng Tom Yum thơm ngon đã ra lò. Thịt gà có vị chua cay, mặn ngọt hài hòa của Tom Yum.

Một món ăn mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, tín đồ món Thái đừng bỏ qua nhé!

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm cánh gà bọc giấy bạc chỉ với 3 bước Cánh gà thay vì nấu canh, chiên nước mắm, nướng, bạn có thể học cách làm này xem nè! Vừa ngon lại không mất nhiều thời gian chế biến. Cách làm thịt gà nướng phủ phô mai cực béo cho cuối tuần Thịt gà nướng phủ phô mai là món ăn cực ngon, hấp dẫn khiến bạn không thể từ chối. Bạn có thể áp dụng món ăn này vào thực đơn gia đình cuối tuần. Hướng dẫn làm cánh gà sốt tỏi mật ong ngon không thể cưỡng Món cánh gà chiên sốt tỏi mật ong chắc chắn sẽ khiến cả nhà bạn phải hài lòng và tắm tít khen ngon đấy! Thử ngay cách làm trong bài viết này bạn nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác