Blog

Chỉ 160k Cho COMBO GÀ THẢ GA - Cả Nhà Ăn Tẹt Ga

bởi Thị Thị
Wed, 10 Jun 2020 14:38:00 GMT

Nhà bạn thường nấu những món gì với thịt gà? Bạn có đang tìm kiếm một menu thực đơn cơm nhà bao rẻ, bao ngon, nấu bao nhanh mà cả nhà bao thích? Nếu câu trả lời là ‘’có’’ thì Cooky Market chắc chắn là nơi bạn cần! Hãy để Cooky Market giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, lẫn tiền bạc với Combo Gà Thả Ga gồm 3 món gà chuẩn đậm đà. Bên cạnh đó, Cooky còn tạo thêm động lực cho bạn với khuyến mãi siêu khủng: Chỉ 160k vừa được FREESHIP vừa có ngay Combo Gà Thả Ga gồm 3 món gà được sơ chế sẵn. Cùng Cooky Market điểm qua 3 món thơm ngon bổ dưỡng này nhé:

Nhà bạn thường nấu những món gì với thịt gà? Bạn có đang tìm kiếm một menu thực đơn cơm nhà bao rẻ, bao ngon, nấu bao nhanh mà cả nhà bao thích? Nếu câu trả lời là ‘’có’’ thì Cooky Market chắc chắn là nơi bạn cần! Hãy để Cooky Market giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, lẫn tiền bạc với Combo Gà Thả Ga gồm 3 món gà chuẩn đậm đà.  

Bên cạnh đó, Cooky còn tạo thêm động lực cho bạn với khuyến mãi siêu khủng: Chỉ 160k vừa được FREESHIP vừa có ngay Combo Gà Thả Ga gồm 3 món gà được sơ chế sẵn. Cùng Cooky Market điểm qua 3 món thơm ngon bổ dưỡng này nhé:

1. Canh Gà Lá Giang - Món canh thanh mát 

Món lạ mà quen, quen mà lạ chính là Canh Gà Lá Giang. Canh chua có vị chua nhẹ, thịt gà dai dai, phảng phất mùi thơm của sả, mùi cay của ớt, ăn cùng lá giang giải nhiệt. Quả là 1 món ăn không thể thiếu cho bữa cơm gia đình ngày hè rồi đúng không? 

Chưa hết đâu, món canh này còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, chữa các bệnh dân gian như sỏi thận, đau bao tử, ăn không tiêu, và giảm stress nữa đó!

2. Lòng Gà Xào Mướp - Món xào ngọt lịm

Danh hiệu món xào vừa nhanh vừa dễ gây nghiện chắc chắn thuộc về món Lòng Gà Xào Mướp rồi! Mề gà thì giòn sần sật, gan gà mềm beo béo, ăn cùng với mướp xào ngọt lịm, mùi thơm hấp dẫn thì còn gì bằng! 

3. Gà Kho Sả Ớt - Món mặn đậm đà

Gà Kho Sả Ớt - cái tên quen thuộc trong các bữa cơm gia đình. Chỉ cần bới 1 bát cơm nóng, cắn 1 miếng cảm nhận vị mằn mặn, ngọt ngọt, thịt dai dai thơm nức mùi sả ớt, đảm bảo chắc mấy chốc, tô cơm sẽ hết vèo cho mà coi! 

Bạn đã thấy ‘’kích thích’’ trước Combo Gà Thả Ga thơm ngon này chưa? Điều quan trọng là, chỉ tốn 160k cho Combo Gà Thả Ga gồm 3 món Canh - Xào - Mặn:

Điểm cộng: 

Thử tưởng tượng, sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, cả gia đình ngồi quây quần bên mâm cơm nóng hổi, dậy mùi thơm lừng khi bụng cồn cào đói, tất cả những gì bạn cần chỉ có thế đúng không nào? Combo này rất thích hợp cho các chị em bận rộn nhưng vẫn muốn có 1 bữa ăn gia đình ấm cúng đó! 

Chần chờ gì mà không mở app Cooky, đặt món và được FREESHIP đến tận nhà?

Cách tải app Cooky:

Nếu bạn chưa có app Cooky, tải ngay tại:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác