Blog

Chỉ cần nhỏ 5 giọt dầu ăn vào sữa tắm bạn sẽ có làn da mềm mượt

bởi Cobe lilom
Tue, 13 Sep 2016 16:00:00 GMT

Dầu ăn về cơ bản là dầu được ép lạnh từ các loại quả hạt thực vật khác nhau như ôliu, hướng dương, đậu nành. Không chỉ chứa các vi chất tốt cho sức khỏe, dầu còn chứa dưỡng chất giúp làm mềm và dưỡng ẩm da như Vitamin E, chất béo thực vật.

Đây là một mẹo cực hay, giúp chăm sóc làn da của bạn mà không gây một tác dụng phụ nào.

Dầu ăn được tinh lọc từ nguồn gốc thực vật hoặc động vật, tồn tại ở thể lỏng trong môi trường bình thường. Có khá nhiều loại dầu được xếp vào loại dầu ăn được gồm dầu ôliu, dầu cọ, dầu nành, dầu canola, dầu hạt bí ngô, dầu bắp, dầu hạt hướng dương... Chai dầu ăn chúng ta dùng để chiên xào hàng ngày thực ra lại có nhiều công dụng làm đẹp hơn bạn nghĩ. Không chỉ chứa các vi chất tốt cho sức khỏe, dầu ăn còn chứa dưỡng chất giúp làm mềm và dưỡng ẩm da như Vitamin E, chất béo thực vật.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Lấy sữa tắm ra lòng bàn tay. Cho thêm chút nước, đánh để tạo bọt nhẹ (không tạo bọt quá nhiều).

Bước 2: Nhỏ 5 - 10 giọt dầu ôliu vào phần sữa tắm, trộn đều.

Bước 3: Làm ướt da toàn thân với nước, dùng phần sữa tắm vừa rồi tắm bình thường, massage nhẹ nhàng khắp các vùng da.

Bước 4: Tắm sạch lại với nước nhiều lần. Bạn có thể cảm thấy da hơi nhờn, không sạch bong "kin kít" như tắm bình thường nhưng đây chính là lớp bảo vệ da và giữ da mềm mại. Chỉ cần tắm sạch với nước, không phải tắm xà phòng lại. Thực hiện mỗi ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể của làn da, hết sạch mụn lưng, da mềm mại và trắng mịn.

Tốt nhất, bạn nên sử dụng các loại dầu có hàm lượng Viatmin E cao như dầu hướng dương hoặc ôliu. Chúng sẽ giúp bạn có làn da căng bóng mềm mại mà các loại kem dưỡng thể đắt tiền cũng khó lòng làm được.

(Nguồn: www.phunuvagiadinh.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

4 công thức dưỡng da trong mùa hè từ trái thơm Dưới đây là 4 công thức chăm sóc da từ trái thơm rất dễ làm mà bạn có thể thường xuyên áp dụng, để bảo vệ da trong trời mùa hè khắc nghiệt này. 5 sai lầm làm đẹp tránh mắc phải sau khi dưỡng da ở spa Sau những giờ đi Spa về không phải chị em nào cũng biết cách tránh những điều không tốt với làn da của mình. Vậy đó là gì nào? 3 Công Thức Làm Mỹ Phẩm Handmade Dưỡng Da Như Ở Spa Tẩy tế bào chết, dưỡng thể hay muối ngâm chân… Những mỹ phẩm bạn không phải ra tiệm mua nữa mà thay vào đó có thể tự làm tại nhà nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác