Blog

Chiêm ngưỡng những mẫu phòng ăn siêu đẹp

bởi Hồng Nhung Nguyễn
Tue, 12 May 2015 17:36:43 GMT

Phòng ăn là nơi bạn thường xuyên cùng gia đình thưởng thức các bữa ăn ngon hoặc tiếp đãi khách khứa, bạn bè với những bữa tiệc nhỏ. Chính vì thế, trong không gian này, không khí và cảm giác thoải mái trong suốt bữa ăn là yếu tố quan trọng nhất.

Phòng ăn là nơi bạn thường xuyên cùng gia đình thưởng thức các bữa ăn ngon hoặc tiếp đãi khách khứa, bạn bè với những bữa tiệc nhỏ. Chính vì thế, trong không gian này, không khí và cảm giác thoải mái trong suốt bữa ăn là yếu tố quan trọng nhất. Những kiểu phòng ăn mà chúng tôi giới thiệu, sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn trong việc lựa chọn phòng ăn cho ngôi nhà của mình.
Mẫu thiết kế này phù hợp cho các căn chung cư kiểu mới với phần bếp được tách hẳn ra khỏi phòng khách. Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ kết hợp với tường nhà sáng khiến phòng ăn trở nên ấm áp mà vẫn thoáng đãng.
Một gợi ý hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trẻ. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu thiết kế này là bộ ba đèn treo màu cam bắt mắt và bức tranh ấn tượng gam màu cam treo trên tường.
Nếu bạn yêu màu trắng thì cũng đừng ngần ngại dùng nó để trang trí cho bếp. Cặp đèn treo màu trắng đi đôi với cặp đèn bàn, vỏ bọc của 2 ghế ngồi với những bình hoa decor tạo nên một cảm giác cực sạch sẽ và tinh tế cho phòng ăn.
Khung mẫu hoàn hảo cho những người thích sự tĩnh lặng, một không gian riêng cho những bữa ăn họp mặt, nói chuyện riêng tư. Ánh sáng trong phòng được kết hợp với màu sắc khiến căn phòng thêm phần yên tĩnh và thoải mái.
Nếu bạn muốn tận hưởng không khí mát lành vào buổi sáng, cái nắng nhè nhẹ vào buổi chiều thì đây là mẫu phòng ăn lí tưởng thích hợp với không gian rộng rãi, sạch sẽ mà ở đây bạn có thể giải trí, vui chơi cùng bạn bè, người thân.
 
Phòng ăn mở với nhiều không gian, đủ để phục vụ những bữa ăn đông đúc nhất, nhất là ngồi nhâm nhi tách trà vào mỗi buổi hoàng hôn. Phòng ăn này vừa tận dụng được chiều cao của trần nhà vừa hướng khách ra hàng lang bên ngoài. 
Nội thất phòng ăn sang trọng với ánh sáng lung linh, huyền ảo.
Hay đơn giản là những chiếc đèn độc đáo, lạ mắt.
Những phòng ăn mang được ví như những lâu đài, xứ sở của hoàng cung. Phần lớn được trang trí hết sức tỉ mỉ cầu kì và lộng lẫy. Những tông màu sáng chính là điểm nhấn cho phòng ăn trở nên sang trọng, quý phái.Trên đây là những mẫu thiết kế để các bạn tham khảo, bạn có thể chia sẻ thêm những mẫu thiết kế khác về cho cooky nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác