Blog

“Chu Du” Cơm Nhà, Nhận Quà Cùng MAGGI

bởi Quinn
Wed, 23 Jun 2021 12:57:00 GMT

Hè đến rồi nhưng lại bị Cô-Vi cản chân, không sao cả, ngồi nhà vẫn “chu du” khắp chốn, khám phá ẩm thực muôn phương với gói nguyên liệu sơ chế sẵn tươi, sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm từ những Pack Món Nấu Ngay MAGGI x Cooky Market. Đặc biệt, mỗi Pack còn tặng kèm gói Hạt nêm Nấm hương MAGGI 55gr. Chị em nhanh tay chọn món, chốt đơn nhé!

Hè đến rồi nhưng lại bị Cô-Vi cản chân, không sao cả, ngồi nhà vẫn “chu du” khắp chốn, khám phá ẩm thực muôn phương với gói nguyên liệu sơ chế sẵn tươi, sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm từ những Pack Món Nấu Ngay MAGGI x Cooky Market

Đặc biệt, mỗi Pack còn tặng kèm gói Hạt nêm Nấm hương MAGGI 55gr. Chị em nhanh tay chọn món, chốt đơn nhé!

1. “Chu du” khắp chốn, khám phá ẩm thực muôn phương thông qua các món ăn

Mọi năm cứ đến dịp hè, người người nhà nhà lại cùng nhau sửa soạn áo váy cho những chuyến du lịch, riêng hè năm nay tuân thủ lệnh Giãn cách xã hội, cùng MAGGI x Cooky Market thử du lịch theo một cách khác nhé: Ngồi nhà nhưng vẫn “chu du” khám phá ẩm thực đó đây thông qua việc nấu nướng. Chỉ 5 phút vào bếp với Pack Món Nấu Ngay MAGGI x Cooky Market, có ngay món ngon như nhà hàng.

Sò Điệp Nhật Xào Măng Tây Với Maggi Nấm Hương

Tận 10 món đặc sản vùng miền cho chị em nhà mình chọn món trổ tài. Mỗi món đều được chuẩn bị sẵn nguyên liệu, gia vị và cả hướng dẫn chế biến giúp việc vào bếp của chị em trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Không những thế, Pack Món Nấu Ngay MAGGI x Cooky Market còn có chương trình mua 1 tặng 1 chờ chị em khám phá đây.

2. Tặng kèm gói Hạt nêm Nấm hương MAGGI 55gr khi mua một trong các Pack của MAGGI

Với mỗi Pack Món Nấu Ngay của MAGGI x Cooky Market, ngoài những gói nguyên liệu tươi, sạch, được sơ chế sẵn, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và gói sốt gia vị độc quyền Cooky Chefs được làm từ bộ gia vị MAGGI ngon khỏe cho mỗi món ăn. Bạn còn được tặng kèm một gói Hạt nêm Nấm hương MAGGI 55gr với vị ngọt tự nhiên, thanh khiết từ nấm hương và các loại rau củ thiên nhiên giúp dậy lên hương vị ngọt, tươi của hải sản.

Ốc Hương Cam Ranh Hấp Tiêu Xanh Với Maggi Nấm Hương

Thời gian áp dụng: 24/06/2021 - 22/07/2021.

Các Pack Món Nấu Ngay được nhận quà của MAGGI bao gồm:

Món ngon trải dài từ Bắc vào Nam, từ nước mình sang nước bạn, đủ mọi lựa chọn cho chuyến “chu du” tại gia, khám phá ẩm thực muôn phương cùng MAGGI x Cooky Market nhé.

3. Ba bước để vừa thưởng thức ẩm thực muôn phương, vừa nhận quà Hạt nêm Nấm hương MAGGI 55gr

Đừng quên nhập mã FREESHIP50 để được giảm tối đa 50K phí vận chuyển cho đơn hàng từ 150K.

Mực Ống Bình Thuận Hấp Nước Dừa Với Maggi Nấm Hương

Chỉ với các ba bước đơn giản như trên bạn sẽ nhận được gói nguyên liệu tươi ngon, sơ chế sẵn, giao hàng tận tay, kèm theo một gói Hạt nêm Nấm hương MAGGI 55gr. Vừa được trổ tài món ngon vùng miền, vừa được nhận quà “xịn”. Hơp ý chị em quá đúng không!

Tải Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác