Blog

Công Dụng Kỳ Diệu Của Trứng Giấm Mà Bạn Chưa Biết

bởi Cobe lilom
Tue, 30 Aug 2016 11:48:00 GMT

Thức uống trứng giấm vốn nổi tiếng từ thời cổ Hy Lạp, được sử dụng như một bài thuốc vừa dễ làm vừa có nhiều lợi ích với sức khỏe. Còn với các Samurai Nhật Bản, công thức lâu đời này được sử dụng giúp cơ thể hấp thụ được nhiều loại vitamin, protein và canxi để thoát khỏi mệt mỏi và tăng cường sức khỏe xương khớp.

Vừa dễ làm vừa mang lại hiệu quả cao, trứng giấm được sử dụng để kiểm soát nồng độ đường huyết và bổ sung canxi cho xương.

Thức uống trứng giấm vốn nổi tiếng từ thời cổ Hy Lạp, được sử dụng như một bài thuốc vừa dễ làm vừa có nhiều lợi ích với sức khỏe. Còn với các Samurai Nhật Bản, công thức lâu đời này được sử dụng giúp cơ thể hấp thụ được nhiều loại vitamin, protein và canxi để thoát khỏi mệt mỏi và tăng cường sức khỏe xương khớp.

1. Kiểm soát nồng độ đường huyết

Hiện nay, mọi người vẫn thường sử dụng bài thuốc trứng giấm để kiểm soát nồng độ đường huyết trong cơ thể. Với bệnh này, bạn có thể thực hiện theo cách sau:

Bước 1: Chuẩn bị một quả trứng luộc và một ít giấm. Dùng cây kim xuyên qua vỏ trứng nhẹ nhàng tạo thành những lỗ nhỏ, càng nhiều lỗ nhỏ càng tốt.

Bước 2: Đặt quả trứng vào một cái cốc giấm táo. Đảo trứng vài lần để giấm ngấm đều trong quả trứng thông qua các lỗ nhỏ. Để qua một đêm.

Bước 3: Sáng hôm sau ngủ dậy, hãy ăn quả trứng này và uống một ít nước ấm. Nên thực hiện liệu trình trong 15 - 20 ngày. Luôn nhớ kiểm tra nồng độ đường huyết.

2. Bổ sung canxi và năng lượng

Thức uống bổ dưỡng này giúp tăng cường năng lượng và xương. Theo đó, cơ thể dễ dàng hấp thụ các vitamin, canxi và hàm lượng protein của trứng tốt hơn.

Bước 1: Rửa sạch một vài quả trứng sống, đặt nó vào một bình thủy tinh. Hãy đổ giấm táo ngập trứng. Để bình trứng giấm ở nơi khô ráo trong một tuần. Trong thời gian này, giấm rượu táo có xu hướng hòa tan vỏ trứng.

Bước 2: Sau 1 tuần, hầu hết các vỏ trứng sẽ bị hòa tan ngoại trừ lớp màng bao bọc mềm trong suốt vẫn giữ cho lòng trắng và đỏ không bị tràn ra ngoài. Dùng dụng cụ phá bỏ lớp màng và khuấy đều hỗn hợp trứng, giấm táo.

Bước 3: Mỗi lần dùng 10ml hỗn hợp trứng và giấm táo hòa tan vào một cốc nước ấm (200ml), khuấy đều, uống trước bữa ăn chừng 30 phút. Nên sử dụng thức uống này 3 lần/ ngày. Thực hiện đến khi hỗn hợp hết bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình khỏe lên trông thấy. Sau đó, bạn nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục liệu trình thứ 2 nếu muốn.

Bất ngờ, hiệu quả và không tốn nhiều thời gian. Nhanh tay chia sẻ cách làm cho những người xung quanh áp dụng nhé!

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Công dụng bất ngờ của quả trứng Từ vỏ, lòng trắng, lòng đỏ, hay thậm chí lớp màng bên trong vỏ trứng cũng đều ích lợi bất ngờ đấy! Luôn hữu dụng cho các mẹ khi cần xử lý như cầm máu khi bị đứt Khi nào thì nên 'tránh xa' trứng gà? Nên nhớ không phải lúc nào ăn trứng gà cũng tốt đâu! Trong các trường hợp sau đây, trứng gà là thực phẩm 'cấm kị' nếu không muốn gánh hậu quả khó lường. 2 cách làm trứng muối tại nhà dễ dàng, tiện lợi Trứng muối rất dễ làm. Cooky giới thiệu cho bạn 2 cách làm trứng muối ngon tuyệt, thành công 100% nè!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác