Blog

Công Thức Các Món Tinh Tố Cam Thơm Mát Cho Hội Chị Em

bởi Thảo Hoàng
Wed, 04 Nov 2020 13:37:00 GMT

Cam là loại quả giàu các chất dinh dưỡng như: vitamin C, chất xơ, folate, chất chống oxy hóa nhưng rất ít calo và đường. Cam còn có thể kết hợp với nhiều loại trái cây khác nhau để tạo ra những món sinh tố thơm ngon. Cùng Cooky Market lưu lại ngay công thức sinh tố dễ làm và bổ dưỡng hỗ trợ đẹp da giảm cân dưới đây nhé!

Cam là loại quả giàu các chất dinh dưỡng như: vitamin C, chất xơ, folate, chất chống oxy hóa nhưng rất ít calo và đường. Cam còn có thể kết hợp với nhiều loại trái cây khác nhau để tạo ra những món sinh tố thơm ngon.

Cùng Cooky Market lưu lại ngay công thức sinh tố dễ làm và bổ dưỡng hỗ trợ đẹp da giảm cân dưới đây nhé!

1. Sinh tố cam sữa

Sinh tố cam sữa là thức uống mát lạnh mang vị chua béo đặc trưng của cam vàng và sữa tươi. Giúp bổ sung lượng lớn vitamin C mà cơ thể cần thiết để tăng sức đề kháng cơ thể.

Nguyên liệu

Cách làm

2. Sinh tố cam cà rốt

Sinh tố cam cà rốt dưới đây là một món sinh tố đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, chỉ cần mỗi ngày 1 ly sinh tố cà rốt là bạn đã cung cấp đẩy đủ vitamin, khoáng chất cho sức khỏe và vẻ đẹp của mình rồi.

Nguyên liệu

Cách làm

3. Sinh tố cam xoài

Trong xoài và cam có chứa nhiều các vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể giúp phòng chống ung thư, ngăn ngừa các nếp nhăn và có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ giảm cân. Vì thế thức uống được chế biến từ  cam và xoài sẽ đặc biệt tốt cho các chị em mình đấy.

Nguyên Liệu

Cách làm

4. Sinh tố cải kale cam chuối

Kết hợp vitamin C từ cam, chất chống oxy hóa từ cải xoăn nâng cao khả năng giúp trẻ hóa cơ thể, níu kéo tuổi xuân, phòng tránh nhiều bệnh tật.

Nguyên liệu

Cách làm

5. Sinh tố cam nha đam

Cách làm sinh tố nha đam và cam là một sự kết hợp mới mẻ độc đáo và vô cùng thú vị. Cách làm sinh tố cam nha đam không chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất giúp cơ thể thêm khỏe mạnh mà còn giúp bạn có làn da mịn màng tươi trẻ.

Nguyên Liệu

Cách làm

Đã có công thức làm sinh tố chuẩn thơm ngon tại nhà, đừng quên ghé mua nguyên liệu tươi sạch của Cooky Market chế biến bạn nhé:

Mua ngay -> Cam sành Vietgap Cooky Market

Mua ngay -> Chuối Laba Cooky Market

Mua ngay -> Xoài cát Hoà Lộc Cooky Market

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác