Blog

Cooky Market gợi ý thực đơn cho bữa cơm tối đầu tuần

bởi Elisehanh nguyen
Mon, 11 May 2015 09:55:00 GMT

Đầu tuần là khoảng thời gian để bao tử nghỉ ngơi sau những món ăn thịnh soạn, những bữa tiệc tùng, ăn chơi cuối tuần. Một thực đơn nhẹ nhàng, thanh cảnh với 3 món đơn giản, dễ làm chắc chắn rất thích hợp để khởi động một tuần mới.

Bữa cơm tối đầu tuần sẽ ngon miệng hơn nhờ các món ăn nhẹ nhàng nhưng đậm đà, nóng hổi đủ chất dinh dưỡng. Bên cạnh combo Heo Thả Ga 99k với 3 món canh - xào - mặn được set up sẵn, vô cùng tiện lợi. Bạn có thể áp dụng thực đơn gợi ý của Cooky Market vào bữa ăn nhà mình với các món cá hú kho tộ, canh cải thác lác nấu cải bẹ xanh và rau lang xào tỏi, với chi phí chỉ 22k mỗi món, vừa rẻ vừa ngon nha!

Món mặn: Cá hú kho tộ

Nói đến các món cá kho ngon, hiển nhiên sẽ nhắc đơn cá hú kho tộ với màu vàng nâu óng ánh hấp dẫn. Cá hú được kho thấm vị đậm đà, ăn kèm cơm nóng là ngon chuẩn bài nhất luôn.

Đặt mua pack món nấu ngay: Cá hú kho tộ

Món canh: Canh cải thác lác nấu cải bẹ xanh

Một món canh không hề xa lạ với những bữa cơm gia đình đó là canh cải thác lác nấu cải bẹ xanh. Vị ngọt từ cá thác lác kết hợp với vị giòn mát pha chút nhẫn nhẫn của cải bẹ xanh, điểm thêm mùi thơm của gừng chắc chắn sẽ làm các thành viên trong gia đình bạn hài lòng đấy. Món canh này chắc chắn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình ngày hè rồi.

Đặt mua pack món nấu ngay:  Canh cải thác lác nấu cải bẹ xanh

Món xào: Rau lang xào tỏi

Rau lang xào tỏi là món rau xào quen thuộc và dân dã của ẩm thực Việt. Rau lang xào vẫn còn giữ được màu xanh mướt, giòn giòn, kết hợp cùng tỏi phi thơm lừng, chấm kèm nước tương nữa thôi là ngon tuyệt cú mèo. Trông thì đơn giản nhưng vị ngon lại không hề thua kém món nào. 

Đặt mua pack món nấu ngay: Rau lang xào tỏi

Xem thêm:

Bộ sưu tập các món đưa cơm chỉ 22k

Combo 4 món cơm nhà 99k bán cực chạy của Cooky Market

Siêu khuyến mãi với pack món nấu ngay giảm tới 50% mỗi tuần.

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác