Blog

Cooky Market - Nơi bạn có thể tìm mua nguyên liệu tươi sống, món sẵn sàng nấu tiết kiệm thời gian

bởi Kim Tuyến Malie
Mon, 02 Mar 2020 22:53:00 GMT

Nấu ăn không dừng lại ở lý thuyết ở những công thức, Cooky Market mang đến cho bạn một phương pháp mua sắm nguyên vật liệu nấu ăn đầy mới lạ, giúp bạn mua sắm tiện lợi hơn, nấu ăn nhanh chóng hơn và chất lượng hơn ngay tại nhà chỉ với vài thao tác.

Cooky.vn là điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực, là nơi chia sẻ hàng ngàn công thức món ngon cùng kiến thức, mẹo vặt nấu ăn. Giờ đây không dừng lại ở lý thuyết, Cooky Market ra đời để mang đến cho bạn một phương pháp mua sắm nguyên liệu nấu ăn đầy mới lạ, tiện lợi hơn, giúp bạn lên kế hoạch cho bữa ăn của mình nhanh chóng và chất lượng hơn ngay tại nhà chỉ với vài thao tác.

Cooky Market - giải pháp tiện lợi và nhanh chóng cho bữa ăn chất lượng hằng ngày của bạn

Cooky.vn đã trở thành một ngôi nhà chung dành riêng cho những người có cùng niềm đam mê về ẩm thực và thường xuyên nấu ăn. Không chỉ đừng lại ở các công thức, video dạy nấu ăn, Cooky.vn muốn mang đến cho bạn một giá trị thiết thực và hữu ích hơn. Cooky Market được hình thành để cùng đồng hành cùng từng bữa ăn hằng ngày của bạn.

Cooky Market mong muốn được giúp bạn một tay để công việc mua sắm, nấu ăn hằng ngày trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Chúng tôi tin rằng, bữa ăn gia đình hằng ngày cũng có thể trở nên chất lượng và tươi ngon mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức nếu như bạn có được những sự lựa chọn thông minh.


 Với những sản phẩm chất lượng, phong phú và được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, tin chắc rằng Cooky Market sẽ là một trợ thủ đắc lực để bạn nấu ăn ngay tại nhà.

Với 3 dòng sản phẩm phong phú: Món để nấu , Món Tươi SốngMón Ăn Ngay, chắc chắn Cooky Market sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn hài lòng nhất.

Cooky Market mang đến cho bạn 3 dòng sàn phẩm đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống

Với Cooky Market, bạn có thể tìm được tất tần tật những món ăn từ quen thuộc đến mới lạ, món ăn ngay, món để nấu và nguyên liệu tươi sống.

Món để nấu - Gói nguyên liệu món ngon hoàn chỉnh với công thức chuẩn

Những gói nguyên liệu được sơ chế sẵn sàngđảm bảo vệ sinh, Cooky Market sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đặc biệt là với những chị em nội trợ bận rộn, quỹ thời gian hạn hẹp. 

Định lượng phù hợp cho từng khẩu phần và đầy đủ đến từng nguyên liệu nhỏ. Từng gói nguyên liệu đều được cân đo đong đếm để phù hợp, tròn vẹn cho mỗi khẩu phần ăn và luôn đảm bảo được dinh dưỡng cần thiết.

Nguồn nguyên liệu tươi sạch và chất lượng, được lấy trực tiếp từ cửa hàng của những thương hiệu thực phẩm uy tín: NewVietMeatWorldAn Nam GourmetOrganicfood, Bamboo Chicken...

Cooky Market còn mang đến cho bạn những bí quyết món ngon như nước sốt ăn kèmsốt chấmsốt tẩm ướp,... được nghiên cứu và chế biến độc quyền từ các đầu bếp chuyên nghiệp, giúp món ăn của bạn hấp dẫn và mới lạ hơn bao giờ hết.

Với những công thức nấu ăn đi kèm, bạn sẽ tự tin hơn để bắt tay vào tiến hành nấu món ăn của mình. Chỉ cần làm theo từng bước chỉ dẫn, bạn sẽ dễ dàng cho ra những thành phẩm ngọt ngào cho bữa ăn gia đình mình.

Món tươi sống - Nguyên liệu tươi ngon cho bữa ăn chất lượng

Nếu bạn muốn tìm kiếm những loại nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và vệ sinh, hãy tham khảo qua Món Tươi Sống tại Cooky Market nhé!

Thịt gà thả vườn, thịt bò organic, hải sản tươi ngon,... tất cả đều được sẵn sàng chờ bạn chế biến thành những món ngon đặc sắc.

Món dùng ngay - Món ngon nhà làm thơm ngon bắt vị

Bạn là tín đồ của các món ăn vặt, bạn thường order thức ăn online? Những món ăn này là dành cho bạn rồi. Bạn yêu thích bánh su kem, chân gà ngâm sả tắc, chả gân bò hay các đặc sản vùng miền nào?

Những món ăn ngon được làm tại nhà từ các mẹ bỉm sữa, hot mom nổi tiếng, các đầu bếp tại gia, những cửa hàng món ăn chế biến nổi tiếng đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, vừa ngon lại vừa an tâm khi thưởng thức.

Làm thế nào để tham gia đặt hàng trên Cooky Market?

Các bước để lựa chọn và đặt hàng trên Cooky Market:

Bước 1: Mở app Cooky, nhấn chọn mục Market, ngay lập tức, bạn sẽ thấy gói Món Để Nấu, Món Tươi SốngMón Dùng Ngay với những món ăn hấp dẫn. Hãy lựa chọn món ăn bạn yêu thích nhé!

Bước 2: Sau khi chọn món ăn yêu thích, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về thành phần, định lượng nguyên liệu và những thông tin về giá trị dinh dưỡng, khẩu vị, công thức chi tiết của món ăn. Chọn "ĐẶT MUA" để tiến hành đặt hàng. 

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin về họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, hình thức thanh toán và những thông tin ghi chú rồi nhấn chọn "ĐẶT MUA" và chờ đợi món ăn của mình đươc giao đến tận nhà.

Nếu bạn chưa có app Cooky, tải ngay tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp
- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Hãy đặt hàng để được tận hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác