Blog

Cooky Review: Máy làm sữa chua Magic Cook

bởi Gấu Nâu
Thu, 10 Dec 2015 18:04:00 GMT

Cooky cũng muốn tìm hiểu xem làm sữa chua với máy có thực sự dễ dàng và tiện lợi hơn không, nên đã sắm ngay Máy làm sữa chua Magic Cook loại 16 cốc về trải nghiệm nè!

Dạo gần đây, rất nhiều chị em muốn tự làm sữa chua tại nhà, vừa ngon, rẻ, vừa tha hồ điều chỉnh hương vị theo ý thích. Thế nên, trên thị trường cũng xuất hiện các loại máy làm sữa chua, đa dạng về chủng loại và giá cả.

Chọn mua máy làm sữa chua nào để phù hợp với nhu cầu, cũng như vừa túi tiền là điều làm nhiều chị em không khỏi phân vân.

Cooky cũng muốn tìm hiểu xem làm sữa chua với máy có thực sự dễ dàng và tiện lợi hơn không, nên đã sắm ngay Máy làm sữa chua Magic Cook loại 16 cốc về trải nghiệm nè!

Thông tin sản phẩm

Mỗi lần, bạn ủ được 8 cốc nhé!

Máy gọn nhẹ, màu trắng đục.

Thử máy thôi nào!

Quá háo hức, Cooky cũng thử làm ngay một mẻ sữa chua. Nguyên liệu gồm sữa tươi, sữa đặc và sữa chua cái.

Quy trình làm cực kì cẩn thận, khử trùng hết các cốc nhựa, muỗng,... rồi để ráo.

Đun sữa nóng rồi mới để về nguội, hơi hơi ấm tay.

Sữa chua để nhiệt độ phòng, pha với 1/2 vá sữa ấm, rồi mới cho vào nồi sữa, khuấy đều.

Rót vào cốc, đậy nắp. Cho nước ngập 2/3 cốc và ủ.

Bạn xem chi tiết cách làm sữa chua ở link dưới đây:

>>> Cách làm sữa chua đơn giản ngay tại nhà

Sau 8 tiếng chờ đợi, thì mẻ sữa chua ủ bằng máy cũng ra lò. Cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng thì được thành phẩm như thế này.

Sữa chua mịn, mượt, sánh dẻo ngon ngoài mong đợi.

Ưu điểm:

Khuyết điểm:

Tóm lại, máy làm sữa chua Magic Cook là sản phẩm khá phù hợp sử dụng trong gia đình khoảng 4-5 người. Máy tiện lợi, dễ sử dụng và chùi rửa. Nếu gia đình bạn thích ăn sữa chua thì chắc chắn đây là khoản đầu tư không tồi đâu!

Các bạn có thể mua Máy làm sữa chua Magic Cook ở những link sau:

http://www.lazada.vn     Giá: 229k

http://www.vatgia.com  Giá: 215k (Chưa VAT)

http://sieuthigiadinh.com.vn  Giá: 225k

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm sữa chua đơn giản ngay tại nhà Cách làm sữa chua dẻo không quá khó , chỉ với vài bước đơn giản mà Cooky hướng dẫn sau đây, bạn đã có ly sữa chua dẻo mịn cực ngon miệng tại nhà rồi đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác