Blog

Cooky review: Máy xay sinh tố Shake 'n Take 3 lưỡi rời năng động

bởi Minh Chu
Wed, 22 Jun 2016 11:15:00 GMT

Lưỡi máy xay sinh tố Shake n Take được thiết kế rời rất tiện lợi cho việc tháo lấp, rửa sạch và lau chùi, ... Ngoài ra thiết kế của bình máy xay như một chiếc bình nước thông thường có thể có nắp đậy kín rất tiện lợi cho việc mang thao dùng bên người. Và còn rất nhiều tính năng ưu việt đang chờ bạn khám phá.

Một chiếc máy xay sinh tố "Shake 'n Take" có giá mềm, vẻ ngoài đẹp lung linh, bền, tiện lợi..Nó thực sự có như những hình ảnh và clip quảng cáo trên các phương tiện truyền thông không? Đâu là sự thật. Việc trải nghiệm thực tế máy "Shake 'n Take" mới mang lại tính xác thực cao nhất.

Cooky.vn đã sử dụng và chia sẻ sự trải nghiệm "máy xay sinh tố Shake 'n Take". Từ những trải nghiệm chân thực để có thể góp ý 1 cách chân thành về những lời khuyên hữu ích cho các chị em nội trợ, có thể đánh giá được việc có nên mua hay không sản phẩm "Shake 'n Take" cho gia đình. Và bài viết sau đây là một trải nghiệm thực tế.

Thông số kỹ thuật của "máy xay sinh tố Shake 'n Take":

Cấu tạo, tính ưu việt và nhược điểm:

Cấu tạo: Máy có 3 bột phần chính Trụ động cơ xay - Phần cối xay là bình nhựa - 2 nắp đậy (1 nắp có lưỡi xay và 1 nắp đậu thông thường)

Ưu điểm:

Nhược điểm:

*Tóm lại:

Những nhược điểm của máy không đáng kể, nếu chị em nội trợ biết cách sử dụng cẩn thận thì có thể dùng bền và lâu dài mà máy vẫn không bị trầy xước. Điều quan trọng nhất là động cơ máy mạnh, có thể đáp ứng được nhu cầu trong thời gian nhanh chóng để xay nhuyễn nguyên liệu thành sinh tố, dễ cọ rửa lau chùi, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho chị em bận rộn.

Bạn có thể mua "máy xay sinh tố Shake 'n take" tại những địa chỉ sau:

Cách sử dụng "máy xay sinh tố Shake 'n take":

Bước 1: Mở nắp cối xay sinh tố cho nguyên liệu cần xay vào rồi dùng nắp có lưỡi dao, xoay vặn chặc lại.

Bước 2: Đặt cối xay sinh tố lên gắn chặc cho khớp với máy xay. Cắm điện. Ấn vào nút công on/off trên thân máy. Chỉ vài lần nhấn là xong.

Lưu ý: Cứ khoảng 10-12 giây thì thả ra khoảng 2-3 giây rồi mới ấn tiếp để tránh máy bị nóng quá nhé! Cứ làm như vật cho đến khi hỗn hợp sinh tố mịn như ý là được.

Cooky.vn đã review sự tiện lợi và ưu nhược điểm của "máy xay sinh tố Shake 'n Take" rồi đấy! Việc của bạn là chỉ cần cân nhắc kỹ các ưu nhược điểm bên trên trước khi đưa ra quyết định mua hay không mua nhé!

>> Xem thêm: Cách làm sinh tố đu đủ sữa tươi bằng máy Shake 'n Take

>> Xem thêm: Cách làm Sinh tố táo sữa tươi bằng máy Shake 'n Take

Có thể bạn quan tâm:

Minh Phát

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cooky Review: Máy làm sữa chua Magic Cook Cooky cũng muốn tìm hiểu xem làm sữa chua với máy có thực sự dễ dàng và tiện lợi hơn không, nên đã sắm ngay Máy làm sữa chua Magic Cook loại 16 cốc về trải nghi Review Ứng Dụng Hướng Dẫn Nấu Ăn Cooky - Nấu Ngon Mỗi Ngày Bộ tìm kiếm công thức rõ ràng dễ sử dụng là cũng là tiêu chí để mình chọn dùng ứng dụng Cooky.vn với hơn 16 ngàn công thức nấu ăn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác