Blog

Cách Làm Bánh Quy Hoa Mai Cho May Mắn Ngập Tràn

bởi Tử La Lan
Tue, 22 Mar 2016 15:24:00 GMT

Hẳn bé nhà mình đã quá quen thuộc với hương vị thơm ngon, hấp dẫn từ thức uống lúa mạch Nestlé MILO giàu năng lượng. Vậy thì tại sao bạn lại không thử biến tấu món thức uống yêu thích của bé thành những chiếc bánh quy thơm dòn, mang hình dạng hoa mai cho may mắn ngập tràn nhỉ! Món này vừa hợp để bổ sung năng lượng cho bé trong những chuyến dã ngoại cũng vừa hợp để bạn mang mời khách đến chơi nhà, cho may mắn ngập tràn.

Một chút biến tấu sáng tạo cho món bánh quy bơ thơm béo mang hình dáng những bông hoa mai xinh xắn đem đến may mắn cho cả nhà. Hãy tham khảo cách làm ngay sau đây nhé!

Nguyên liệu:

Dùng cho 4 người

Cách làm:

Bước 1:

Cho 4 muỗng canh đường nâu đường nâu, 20g bơ và trứng gà vào tô, trộn đều.

Bước 2:

Thêm 4 muỗng canh bột Nestlé MILO vào rồi đánh tan tất cả bằng máy đánh trứng trong 10 phút.

Bước 3:

Rắc đều bột mì vào tô.

Tiếp tục dùng máy đánh trứng đánh tan cho đến khi hỗn hợp hòa trộn đều và mịn thành 1 khối.

 

Bước 4:

Lấy 1 phần bột bằng nắm tay, dùng 2 tay ép cho bột thành khối dẹp.

sau đó dùng khuôn hoa mai để tạo hình.

Bước 5:

Xếp bánh lên khay và cho vào lò nướng ở nhiệt độ 160 độ C trong 15 phút.

Bảo quản kín để dùng dần nhé!

Chúc bạn thành công với những chiếc bánh quy hình hoa mai béo thơm giòn tan nhé!

(Nguồn: giadinhnestle.com.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bánh wagashi truyền thống của Nhật Ngày nay, wagashi truyền thống vẫn gắn liền với đời sống người Nhật. Một mặt wagashi tiếp tục lưu giữ những bản sắc độc đáo thời xưa. 3 bước đơn giản làm bánh Flan từ lò vi sóng Món bánh flan sẽ không còn khó nữa với cách làm bánh flan bằng lò vi sóng đơn giản này. Bánh Flan bằng lò vi sóng vẫn mềm mịn, ngon chuẩn vị, triển ngay nào. Cách làm bánh flan caramel chỉ với 4 bước giản đơn Món bánh flan mềm mịn, ngọt dịu và beo béo vị sữa tươi trông thật hấp dẫn. Đây là món ăn tráng miệng rất phổ biến với nhiều người. Tham khảo cách làm sau nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác