Blog

CUỘC THI BÁNH NGON NHÀ LÀM - TRỌN VỊ TRUNG THU

bởi Mia Dang
Fri, 17 Aug 2018 15:26:00 GMT

Tết Trung Thu là Tết Đoàn Viên, tự tay làm những chiếc bánh Trung Thu thơm ngon đễ những khoảnh khắc bên gia đình thêm nhiều ý nghĩa

TẾT TRUNG THU LÀ TẾT ĐOÀN VIÊN
≈≈≈

Người thợ cắm cúi vào khay bột trên bàn, như đã là một thói quen không thể bỏ. Sau vài động tác nhào, cắt, mẻ bột như chiếc khăn uốn lượn trên tay người thợ rời thành từng miếng để lên khuôn. Từng lớp bột trắng bay lên mỗi khi chiếc bánh rời khuôn gỗ. Bột dính đầy tạp dề. Bột bám cả lên chiếc mũ rịn mồ hôi.

Giữa đám mây bột, một mặt trăng lộ ra. Đấy là chiếc bánh bột trắng với hoa văn. Những chiếc bánh mặt trăng đã thành hình, bắt đầu sứ mệnh tồn tại của mình: chúng chờ đêm đoàn tụ cùng mặt trăng thật trên bầu trời.

Và chúng là NHỮNG CHIẾC BÁNH TRUNG THU - TRÒN NHƯ TRĂNG RẰM nóng hổi, vàng ươm, bóng bẩy với mùi thơm ấm nồng đủ làm lòng ta thấy đong đầy...

Bạn đang có ý định làm cho mùa Trung Thu năm nay thêm ý nghĩa?
Bạn muốn tự tay chuẩn bị cho mùa đoàn viên?

Nếu bạn đã thử một lần tự tay làm chiếc bánh trung thu tại nhà thì bạn sẽ hiểu được nó hoàn toàn khác so với những chiếc bánh Trung thu được mua ở ngoài tiệm. Không chất phẩm màu, không chất bảo quản, bánh lại được làm theo sở thích và nó sẽ còn ý nghĩa hơn khi bạn làm nó để dành tặng cho những người yêu thương!!!

Một món quà ý nghĩa là một món quà được trao đi bằng tất cả tấm lòng, bằng tất cả tâm huyết mà chính bàn tay của bạn làm ra...

Tham gia Cuộc thi
"BÁNH NGON NHÀ LÀM-TRỌN VỊ TRUNG THU" 

Hãy cùng Cooky tạo nên một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

 

Gửi bài dự thi tại website

Giải thưởng duy nhất dành cho phần dự thi có tổng số điểm cao nhất.

KẾT QUẢ SẼ ĐƯỢC CÔNG BỐ NGÀY 25/09/2018

Hãy cùng Cooky tạo nên một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

***

Những cuộc thi mà Cooky tổ chức không chỉ dừng lại ở giá trị giải thưởng, mà đó còn là giá trị tinh thần cực kì lớn, là động lực tiếp lửa niềm đam mê nấu nướng dành cho các thành viên đã nhiệt tình tham gia Cộng đồng yêu thích nấu ăn Cooky thời gian vừa qua. 

Dù là lý do gì đi chăng nữa, Cooky luôn cảm thấy tự hào và trân trọng thành phẩm của các bạn. Vì thế hãy thể hiện hết khả năng nấu nướng và tình yêu với việc vào bếp của mình bằng cách gửi thật nhiều hình ảnh đẹp cho Cooky nha.

Nào!!! Hãy cùng nhau tạo ra một sân chơi bổ ích cho mọi người có cùng đam mê thể hiện tài năng nấu nướng, so tài thỏa sức sáng tạo cùng với Cooky nhé!!!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm bánh trung thu hình chú heo ú siêu dễ thương Với hướng dẫn tạo hình rất chi tiết bạn sẽ biết ngay cách làm bánh nướng hình heo cực đơn giản. Chắc chắn bạn sẽ thành công với mẻ bánh trung thu dễ thương này. Cuộc Thi Bánh Ngon Thơm Phức - Đánh Thức Tài Năng Hãy cùng Cooky thể hiện tình yêu với việc làm bánh, cùng nhau so tài, thể hiện tài năng và sức sáng tạo của bản thân bằng cách tham gia cuộc thi để có thể giao lưu học hỏi, gắn kết và đặc biệt có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn Cuộc Thi CHUYỆN CHÀNG VÀO BẾP Là đàn ông, đừng chỉ lo việc đại sự bên ngoài, có thể bạn rất thành công trong mắt của đồng nghiệp, trong mắt gia đình họ hàng, nhưng người mà luôn ngưỡng mộ bạn chính là những người vợ, những nàng người yêu xinh xắn kia cũng đang mong chờ bạn làm một điều thật bất ngờ cho họ đấy

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác