Blog

Cuộc thi BÁNH NGỌT TRAO TAY

bởi Hân Hân
Thu, 08 Nov 2018 14:03:00 GMT

Chiếc bánh nhỏ nhà làm ngọt ngào sẽ là món quà đầy ý nghĩa gửi tặng Thầy Cô nhân ngày 20/11. Hãy để cuộc thi BÁNH NGON TRAO TAY gửi những lời tri ân thành kính nhất tới cho Thầy Cô của bạn nhé!

Muốn sang thì bắc cầu Kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy Thầy 

Những câu ca dao tục ngữ từ ngàn đời xưa minh chứng rằng người Việt Nam đã có truyền thống TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO từ rất lâu đời. Và ngày 20/11 hằng năm được chọn làm ngày NHÀ GIÁO VIỆT NAM để mọi người có cơ hội tôn vinh sự đóng góp của nghề Giáo và thể hiện tấm lòng biết ơn của các lớp học trò tới những người đã có công dạy dỗ mình nên người - những người lái đò thầm lặng, nuôi dưỡng tương lai đầy kính trọng ấy.

Năm nay bạn đã có món quà ý nghĩa nào tặng cho Thầy Cô của mình chưa? Nếu chưa thì tại sao không thử tự tay vào bếp làm một chiếc bánh thật đẹp, chứa đựng bao tâm tư tình cảm để gửi gắm đến Thầy cô như một lời cảm ơn trọn vẹn đầy yêu thương. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng bất giờ và ý nghĩa đó.

Hãy để Cuộc thi BÁNH NGỌT TRAO TAY cùng bạn đồng hành thực hiện món quà đặc biệt này nhé! Hi vọng cuộc thi sẽ là nơi để các bạn có thể dễ dàng gửi gắm những câu chúc, những lời tri ân tới những người làm công việc lặng lẽ đầy sự tôn kính và đáng quý trọng này. 

Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 13/11/2018 - 24/11/2018

Giải thưởng sẽ được công bố lúc 20h ngày 25/11/2018

Gửi món quà ngọt ngào của mình tại: https://www.cooky.vn/go/a8

Món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho Thầy Cô mến thương của bạn!

CÁCH THỨC THAM GIA

Lựa chọn một công thức món bánh mà bạn yêu thích trên Cooky, sau đó thực hiện nó, rồi gửi hình thành phẩm thật xinh lung linh đến Cooky ở mục “TẢI LÊN HÌNH ĐÃ NẤU” và làm theo hướng dẫn.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Không cần phải là người tạo ra những món ăn ngon tuyệt vời hay phải vô cùng đẹp mắt chỉ cần bạn muốn gửi gắm những lời yêu thương tới Thầy/Cô mà mình yêu quý thì tham gia cùng Cooky nhé!

 

GIẢI THƯỞNG

HỌC TRÒ SIÊNG NĂNG
(Giải có số lượng món được đăng tải nhiều nhất)

Thuộc về: Dũng Tuấn

HỌC TRÒ KHÉO TAY 
(Giải món ăn có lượt bình chọn nhiều nhất)

Thuộc về: Văn Phú Phương Dũng

HỌC TRÒ SÁNG TẠO
(Giải cho bài dự thi có lời nhắn nhủ hay nhất) 

Thuộc về: Nguyễn Huỳnh Ngân Hà

Bao gồm:

Chuỗi hoạt động CÙNG NẤU - CÙNG CHIA SẺ sẽ được tổ chức liên tục mỗi tuần với nhiều chủ đề khác nhau đầy thú vị và sôi nổi. Vào bếp không phải để nấu và thực hiện nghĩa vụ, mà vào bếp mỗi ngày là một niềm vui mới, là để tạo ra những tác phẩm ẩm thực của riêng mình, là để chia sẻ những công thức mới, kinh nghiệm hay ho cho mọi người hay đơn giản là dùng món ăn ngon để nói thay những lời yêu thương khó nói. 

Vậy đó, khi bạn chia sẻ thì bạn vui, người khác vui và cả Cooky cùng vui. Cho nên đừng ngại ngùng gì nữa, mà hãy tham gia ngay cuộc thi cùng với Cooky với cơ hội giao lưu với những người có chung niềm đam mê bếp bánh vô tận. Bên cạnh đó còn nhận được những món quà nho nhỏ của Cooky dành tặng bạn nữa nha. 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cuộc Thi CHUYỆN CHÀNG VÀO BẾP Là đàn ông, đừng chỉ lo việc đại sự bên ngoài, có thể bạn rất thành công trong mắt của đồng nghiệp, trong mắt gia đình họ hàng, nhưng người mà luôn ngưỡng mộ bạn chính là những người vợ, những nàng người yêu xinh xắn kia cũng đang mong chờ bạn làm một điều thật bất ngờ cho họ đấy Cuộc Thi BÁNH XINH NGỌT NGÀO Yêu thương đôi khi không cần những lời nói hoa mĩ mà đơn giản là những thức quà nho nhỏ mà mình tâm huyết, tự tay làm nên dành tặng cho những người quan trọng trong cuộc đời. Hãy hành động ngay bằng việc tham gia cuộc thi làm bánh của Cooky để gửi chút vị ngọt ngào đến một ai đó mà bạn quý mến nhé. Cuộc Thi BỮA CƠM GIA ĐÌNH Bữa cơm ngon như một sợi dây vô hình kết nối những thành viên lại với nhau sau ngày dài làm việc đầy lo toan, mệt mỏi ở ngoài. Đó là lúc mà mọi người được thư giãn, được trò chuyện, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, Hơn nữa, bữa cơm gia đình còn là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam Cuộc thi ĐẠI CHIẾN MÌ GÓI Những gói mì ăn liền 3 phút sẽ không còn nhàm chán và đạm bạc qua cuộc thi ĐẠI CHIẾN MÌ GÓI. Vậy ai sẽ trở thành quán quân cho danh hiệu ĐỆ NHẤT MÌ GÓI?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác