Blog

Cuộc Thi BÁNH XINH NGỌT NGÀO

bởi Hân Hân
Thu, 27 Sep 2018 15:55:00 GMT

Bạn có thích vị ngọt ngào của bánh không nhỉ? Đã bao giờ bạn nghĩ những cái bánh ngọt nhỏ xinh đầy hương vị kia được tạo ra như thế nào không?

CUỘC THI

"BÁNH XINH NGỌT NGÀO"

Bạn có thích vị ngọt ngào của bánh không nhỉ?

Đã bao giờ bạn tự hỏi những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh đầy hương vị kia được tạo ra như thế nào không?

Một chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật và người tạo ra chúng dù có vụng về hay chuyên nghiệp như thế nào đi nữa thì chắc chắn sẽ là một nghệ sĩ. Đó là cả một quá trình mà bạn tỉ mỉ cân đo đong đếm từng tí bột, đôi lúc bạn vụng về làm bột vương vãi trắng xóa khắp mặt bàn, rồi lại lấm lem một ít lên mặt nhưng cảm thấy rất vui vẻ. Bạn cẩn thận nào bơ, nào trứng, nào đường rồi cố gắng nhào nhào nặn nặn để thành một hình thù nào đó. Có lỡ hơi xấu một tí nhưng không sao, bạn tự hào và hãnh diện vì chính bản thân của mình.

Nhìn những thành phẩm đầu tiên của mình đang chín dần trong lò nướng, mùi hương tỏa ra thơm phức cả một căn bếp mà bạn không khỏi lấy làm vui sướng và hạnh phúc vì điều đó. Nhưng niềm vui còn to lớn hơn khi bạn đã đặt trọn tình cảm của mình trong từng cái bánh dành tặng những người mà bạn vô cùng yêu thương. Những chiếc bánh không chỉ xinh đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn đậm đà hương vị của sự ngọt ngào, trọn nguyên cái tình cái tâm.....

Cuộc thi "BÁNH XINH NGỌT NGÀO" sẽ mở đầu cho chuỗi hoạt động "CÙNG NẤU - CÙNG CHIA SẺ" mà Cooky muốn tổ chức cho tất cả mọi người yêu thích nấu nướng. Với sứ mệnh kết nối mọi người lại với nhau bằng ẩm thực, Cooky hy vọng sẽ là một sân chơi đầy bổ ích, nơi mà mọi thành viên được thoải mái chia sẻ những thành phẩm của mình. Tạo ra chuỗi cuộc thi với mong muốn truyền một cảm hứng, một niềm vui nho nhỏ cho tất cả mọi người khi vào bếp và nấu những món ăn ngon. Cooky xin lấy niềm vui nhỏ đó như một động lực lớn lao để làm lan tỏa sự đam mê ẩm thực đến tất cả mọi người.

Hãy cùng Cooky làm nên những chiếc bánh đầy hương vị và màu sắc ngay bằng cách: 

THAM GIA CUỘC THI BÁNH XINH NGỌT NGÀO

- Chọn những công thức bánh yêu thích trên Cooky, nấu lại món ăn đó rồi đăng tải hình ảnh thật đẹp với số lượng càng nhiều món càng tốt.

- Chia sẻ và kêu gọi thật nhiều người bình chọn cho món ăn của bạn.

 

*ĐỐI TƯỢNG DỰ THI*

Tất cả mọi người, không phân biệt già trẻ gái trai, nghiệp dư hay chuyên nghiệp, chỉ cần có tình yêu vô bờ bến với ẩm thực và đặc biệt là bếp bánh thì có thể tham gia ngay cuộc thi với cơ hội phô trổ tài năng của mình, cùng nhau chia sẻ những món ăn ngon với những người có chung niềm đam mê.

*GIẢI THƯỞNG*

(KẾT QUẢ SẼ ĐƯỢC CÔNG BỐ VÀO LÚC 20H NGÀY 12/10/2018)

 

SIÊU BẾP BÁNH

(Giải có số lượng món ăn nấu lại được đăng tải nhiều nhất)

VUA BẾP BÁNH

(Giải có món ăn được bình chọn nhiều nhất)

NỮ HOÀNG BẾP BÁNH

(Giải có hình ảnh đẹp nhất do Cooky bình chọn)

Mỗi giải thưởng bao gồm: 1 tạp dề Cooky + 1 Voucher Co.op Mart 100.000 VNĐ + 2kg bột Unifour + nhân đôi điểm CP

*CÁCH THỨC THAM GIA*

BƯỚC 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản Cooky.vn

BƯỚC 2: Chọn một món ăn mà mình yêu thích trên Cooky để nấu lại

BƯỚC 3: Chọn vào mục “TẢI LÊN HÌNH ĐÃ NẤU” và làm theo hướng dẫn

BƯỚC 4: Chia sẻ Link và kêu gọi bình chọn

Chuỗi hoạt động "CÙNG NẤU - CÙNG CHIA SẺ" sẽ được tổ chức liên tục mỗi tuần với nhiều chủ đề khác nhau đầy thú vị và sôi nổi. Vào bếp không phải để nấu và thực hiện nghĩa vụ, mà vào bếp mỗi ngày là một niềm vui mới, là để tạo ra những tác phẩm ẩm thực của riêng mình, là để chia sẻ những công thức mới, kinh nghiệm hay ho cho mọi người hay đơn giản là dùng món ăn ngon để nói thay những lời yêu thương khó nói. 

Vậy đó, khi bạn chia sẻ thì bạn vui, người khác vui và cả Cooky cùng vui. Cho nên đừng ngại ngùng gì nữa, mà hãy tham gia ngay cuộc thi cùng với Cooky với cơ hội giao lưu với những người có chung niềm đam mê bếp bánh vô tận. Bên cạnh đó còn nhận được những món quà nho nhỏ của Cooky dành tặng bạn nữa nha. 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cuộc Thi Bánh Ngon Thơm Phức - Đánh Thức Tài Năng Hãy cùng Cooky thể hiện tình yêu với việc làm bánh, cùng nhau so tài, thể hiện tài năng và sức sáng tạo của bản thân bằng cách tham gia cuộc thi để có thể giao lưu học hỏi, gắn kết và đặc biệt có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn CUỘC THI BÁNH NGON NHÀ LÀM - TRỌN VỊ TRUNG THU Tết Trung Thu là Tết Đoàn Viên, tự tay làm những chiếc bánh Trung Thu thơm ngon đễ những khoảnh khắc bên gia đình thêm nhiều ý nghĩa Cuộc Thi BỮA CƠM GIA ĐÌNH Bữa cơm ngon như một sợi dây vô hình kết nối những thành viên lại với nhau sau ngày dài làm việc đầy lo toan, mệt mỏi ở ngoài. Đó là lúc mà mọi người được thư giãn, được trò chuyện, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, Hơn nữa, bữa cơm gia đình còn là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác