Blog

CUỘC THI LÀM BÁNH 7 NGÀY COOK CAKES CÙNG COOKY - HƯỚNG DẪN

bởi Mia Dang
Thu, 03 May 2018 14:00:00 GMT

Có những câu chuyện, chỉ những chiếc bánh mới hiểu… Bánh nhà làm khác gì? Đó là bánh khi ăn, bạn vẫn cảm nhận được mùi bơ thơm phức, mùi phô mai hay sữa béo ngậy, ăn còn nghe mùi thơm rất mới, và muốn để lâu cũng chẳng được.


Có những câu chuyện, chỉ những người làm bánh mới hiểu...!!! 
"Những chiếc bánh được làm ra với bao tình yêu thương và những câu chuyện bên cạnh nó luôn làm ta cảm nhận được những điều ngọt ngào nhất như vị  ngọt của bánh vậy..."

Bánh nhà làm khác gì?

Đó là bánh khi ăn, bạn vẫn cảm nhận được mùi bơ thơm phức, mùi phô mai hay sữa béo ngậy, ăn còn nghe mùi thơm rất mới, và muốn để lâu cũng chẳng được. Bởi vì bánh nhà làm không bỏ bất kỳ phụ liệu nào ngoài các nguyên liệu chính làm nên chiếc bánh. Bởi vì bánh nhà làm còn có thật nhiều tình cảm, nên khi ăn cũng cảm thấy được yêu thương. Bánh nhà làm không đẹp lắm đâu, vì chẳng thể tinh tế như kiểu sản xuất công nghiệp. Nhưng lại đảm bảo ăn ngon, ăn khoẻ, và không ăn là nhớ!

Để rồi khi chợt nghĩ đến món bánh cupcake xinh xinh tặng đứa em nhỏ thì có thể tự tay làm thành và vẽ lên một cái bông hồng thật to. Hay biết anh bạn trai mê món bánh quy bơ thơm nức mũi thì có thể làm hẳn vài mẻ, kèm theo mẫu giấy gửi yêu thương bên cạnh dành cho anh. Hay bữa tiệc gia đình cũng có thể tự hào khoe món bánh phô mai béo ngậy, điểm chút dâu tây chua nhẹ thanh vị để cả nhà cùng vui. Có những điều tưởng bé nhỏ nhưng nếu làm được, cả thế giới còn lại sẽ chẳng là gì, vì lúc đó, chỉ cần nhìn mẻ bánh thơm ngát trong lò, bạn đã có thê cười thật tươi khi nghĩ đến những người mình thương yêu.

Cooky luôn mong muốn tạo ra nhiều sân chơi cho những người đam mê nấu ăn, đây không chỉ là cơ hội để mọi người dành tình cảm cho những người thân yêu, gửi gắm những điều không thể nói mà các bạn còn thể hiện được khả năng nấu nướng của bản thân. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia cùng với Cooky, để những khoảnh khắc ấy được ghi dấu mãi.

Cuộc thi "7 NGÀY COOK CAKES" được diễn ra từ ngày 08/05/2018 đến 15/05/2018. Để tham dự cuộc thi, bạn chỉ cần nấu và chụp hình thật nhiều món bánh bạn yêu thích, chia sẻ lên website www.cooky.vn cho những Cooky-er khác cùng biết nhé.

Lưu ý nhỏ: Các bạn đừng quên cập nhật thông tin khi đăng kí thành viên để Cooky tiện liên hệ khi bạn đoạt giải nhé :)

Phần quà được trông chờ nhất:

"GIẢI QUEEN CAKE": Tiền mặt 500.000đ + 1 Máy đánh trứng Philip + 1 voucher Coopmart 100k + Bộ muỗng gỗ Cooky (3 cái) + 1 tạp dề Cooky xinh xắn.

"GIẢI PRINCESS CAKE": Tiền mặt 300.000đ + 1 Máy đánh trứng cầm tay mini + 1 voucher Coopmart 100k + Bộ muỗng gỗ Cooky (3 cái) + 1 tạp dề Cooky xinh xắn.

"GIẢI BABY CAKE": Tiền mặt 200.000đ + 1 Cân thực phẩm điện tử + 1 voucher Coopmart 100k + Bộ muỗng gỗ Cooky (3 cái) + 1 tạp dề Cooky xinh xắn.

Để đơn giản và dễ hiểu hơn, Cooky sẽ hướng dẫn các bạn cách thức tham gia cuộc thi theo những bước sau đây:

Bước 1: Vào website www.cooky.vn

Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký thật đơn giản bằng Facebook hoặc Google.

Bước 3 + Bước 4: Vào mục “Làm bánh” và chọn món ăn bất kỳ bạn muốn nấu.

Bước 5: Chọn mục “Đã nấu”

Bước 6: Nhấn chọn “Tải ảnh đã nấu”

Bước 7: Đăng tải hình ảnh và viết vài dòng cảm xúc về món bánh đó.

Bước 8: Khi đã hoàn tất, hãy nhấn “Chia sẻ ngay” nhé.

Bước 9: Vậy là bạn đã chia sẻ thành công món ăn của mình rồi. Hãy vào mục “Cộng đồng” để xem lại bài chia sẻ đó và khám phá bài viết của những thành viên khác nhé!

 

Hãy để 1 tuần mới trôi qua thật đáng nhớ bằng cách đồng hành cùng Cooky, và biết đâu bạn sẽ có cơ hội dành được giải thưởng cao nhất.

Đối với những bạn xài WEB MOBILE thì xem hướng dẫn video bên dưới nhé :)

Chúc tất cả các bạn thành công!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

HƯỚNG DẪN THAM GIA CUỘC THI 7 NGÀY TRỔ TÀI VÀO BẾP CÙNG COOKY CUỘC THI 7 NGÀY TRỔ TÀI VÀO BẾP CÙNG COOKY dành cho các bạn đam mê nấu ăn, muốn chia sẻ những khoảnh khắc vào bếp, tạo ra nhiều món ngon cho những người thân yêu, tham gia cuộc thi để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác