Blog

Cuộc thi “MẸ NẤU ĂN NGON - BÉ TRÒN HẠNH PHÚC”

bởi Mia Dang
Thu, 31 May 2018 10:15:00 GMT

Một ngày lễ hạnh phúc khi cả nhà được bên nhau và cùng ghi dấu yêu thương ở gian bếp nhà mình. Không chỉ nấu những món ăn bé thích, mà bố mẹ còn nấu những niềm vui, hâm nóng tình cảm cho cả nhà.

Ngày của bé đến rồi, làm gì cho bé nhỉ?

Cùng bé sắp xếp lại vài món đồ, ra vườn tưới tắm mấy chậu hoa rồi cả nhà cùng đi công viên chơi đùa. Cũng có thể là tổ chức một chuyến dã ngoại ở vùng ngoại ô, đi ăn những món mà bé thích, tặng bé những món quà bé ao ước. Dành thời gian cho bé, dù cách này hay cách khác, cũng làm cho bé cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ người lớn.

Hay là, cuối tuần này cả nhà cùng tham gia cuộc thi "MẸ NẤU MÓN NGON - BÉ TRÒN HẠNH PHÚC"
cùng Cooky nhỉ?

Một ngày lễ hạnh phúc khi cả nhà được bên nhau và cùng ghi dấu yêu thương ở gian bếp nhà mình. Không chỉ nấu những món ăn bé thích, mà bố mẹ còn nấu những niềm vui, hâm nóng tình cảm cho cả nhà. Thử nghĩ xem, vào ngày Quốc tế thiếu nhi, mẹ vào bếp nấu nướng chiêu đãi cả nhà, bố và bé cùng giúp mẹ nhặt rau, nặn bánh thì còn gì ấm áp hơn?

Cuộc thi "MẸ NẤU ĂN NGON - BÉ TRÒN HẠNH PHÚC" diễn ra từ ngày 29/05/2018 đến ngày 05/06/2018 với hi vọng đây chính là cơ hội để các thành viên trong gia đình CÙNG NHAU ghi lại những giây phút vui vẻ, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày của bé.

Phần quà hấp dẫn đã lộ diện rồi đây, đảm bảo các bé sẽ thích lắm à nha:

Giải “Perfect Mom”: 500k tiền mặt + 1 bộ bút chì gỗ 24 màu + Bộ muỗng gỗ Cooky (3 cái) + 1 tạp dề Cooky xinh xắn.

Giải “Great Mom”: 300k tiền mặt + Sách Tô màu 5000 hình siêu dễ thương cho bé +Tặng 12 cây bút màu + Bộ muỗng gỗ Cooky (3 cái) + 1 tạp dề Cooky xinh xắn.

Giải “Good Mom”: 200k tiền mặt + Bột nặn 4 màu mini Play-Doh + Bộ muỗng gỗ Cooky (3 cái) + 1 tạp dề Cooky xinh xắn.

 

Để tham dự cuộc thi bạn chỉ cần thực hiện những bước vô cùng đơn giản sau đây:

Bước 1: Chụp hình khoảnh khắc cả nhà cùng nấu ăn hoặc những món mẹ nấu sáng tạo dành cho bé,…(không giới hạn số lượng hình ảnh)

Bước 2: Đăng tải hình ảnh lên trang facebook cá nhân, viết vài dòng cảm nhận kèm theo hashtag tên MINIGAME #menaumonngonbetronhanhphuc #cookyminigame 

Bước 3: Đừng quên kêu gọi mọi người like cho bức hình nhé!

Người thắng cuộc sẽ được tính dựa vào tổng lượt like của các tấm hình
(có nghĩa bạn càng nấu nhiều món thì cơ hội đoạt giải càng cao).

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 15h00 ngày 05/06/2018 trên fanpage Cooky Việt Nam

Hãy để Ngày của bé trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ bằng cách đồng hành cùng minigame của Cooky, và biết đâu bạn sẽ có cơ hội dành được giải thưởng cao nhất dành cho cả nhà.
Chúc các bạn may mắn nha!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

HƯỚNG DẪN THAM GIA CUỘC THI 7 NGÀY TRỔ TÀI VÀO BẾP CÙNG COOKY CUỘC THI 7 NGÀY TRỔ TÀI VÀO BẾP CÙNG COOKY dành cho các bạn đam mê nấu ăn, muốn chia sẻ những khoảnh khắc vào bếp, tạo ra nhiều món ngon cho những người thân yêu, tham gia cuộc thi để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác