Blog

Đặt 1 lát chanh cạnh đầu giường ngủ để có được những lợi ích tuyệt vời

bởi Minh Chu
Tue, 07 Mar 2017 17:16:00 GMT

Không cần phải ăn chanh tươi mới đem lại lợi ích cho sức khỏe mà ngay cả việc thường xuyên hít thở hương chanh tươi trong không khí cũng giúp ích lớn đối với sức khỏe của bạn đấy!

Chanh tươi có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Uống nước chanh vào mỗi buổi sáng giúp tăng đề kháng, chống lão hóa và thanh lọc cơ thể hiệu quả, ...

Những bạn có biết, không cần phải ăn chanh mà chỉ cần đặt 1 lát chanh ngay đầu giường mỗi tối rồi đi ngủ sẽ giúp bạn thu hái được nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe đấy!

1. Chanh tươi giúp cải thiện chất lượng không khí

Hương chanh thơm lấn át các hương khó chịu trong phòng ngủ. Đồng thời hấp thụ các vi khuẩn gây hại, làm sạch không khí hơn, giúp không khí trong phòng luôn thơm ngát, dễ chịu.

2. Giảm stress hiệu quả

Hương chanh có tác dụng giúp thư giản thần kinh. Việc hít thở hương chanh khi ngủ sẽ giúp xoa dịu não bộ, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc và khó khăn trong cuộc sống.

3. Dễ ngủ là ngủ sâu

Tinh dầu chanh lan tỏa trong không khí, tạo ra 1 không gian hương thơm thoang thoảng cố định, giúp tinh thần thêm thoải mái. Khiến bạn thư giản và dễ tập trung vào giấc ngủ hơn. Giúp bạn ngủ sâu và không bị giật mình tỉnh giấc giữa đêm.

4. Đuổi muỗi hiệu quả

Hương chanh và sả là những hương mà côn trùng như muỗi căm ghét nhất. Do đó, 1 lát chanh liên tục tỏa hương ngay cạnh đầu giường ngủ nhà bạn là một việc làm tích cực để xua đuổi muỗi tránh bị đốt khi ngủ quên lúc nửa đêm.

5. Giúp tràn đầy sức sống cho mỗi sáng

Một bầu không khí trong lành, kèm theo một giấc ngủ ngon và sâu không bị quấy rối bởi côn trùng cắn thì tất nhiên sẽ tạo cho bạn một buổi sáng thức dậy với tinh thần phấn khởi ở mức cao nhất. Đặc biệt là hương chanh kích thích não bộ sản sinh serotonin, là chất khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng, giúp bạn sẵn sàng chinh phục công việc và thử thách ngày mới.

Mình đi ngang chờ thấy chanh tươi to tròn, mộng nước giá bán chỉ hơn 10.000 vnđ/kg. Nên cũng không ngại mà mua về trải nghiệm thử thấy hiệu quả rất tốt đấy! Nếu bạn cảm thấy mất ngủ và hay bị stress với nhiều nguyên nhân thì áp dụng ngay nhé! Vừa đơn giản lại vừa hiệu quả. Tuy trên thị trường có bán tinh dầu chanh, cam nhưng mình vẫn thích áp dụng tự nhiên là ăn toàn nhất nhỉ! Chúc bạn thành công!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Ngừa ung thư lên đến 50% chỉ với chanh đông lạnh Chanh đông lạnh có thể chống ung thư và nhiều bệnh khác. Chính vì được đông lạnh nên có thể sử dùng cả vỏ chanh, nơi tập trung nhiều dưỡng chất trị bệnh. 10 lý do khuyên bạn nên uống nước chanh mỗi sáng Tăng cường miễn dịch, trẻ hóa làn da, giảm cân, kiềm hóa, tốt cho tiêu hóa, thanh lọc gan thận, tăng cường năng lượng,... là những lợi ích của uống nước chanh.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác