Blog

Deal nóng cuối tháng: Ưu đãi món lẩu đồng giá 79k

bởi Thị Thị
Fri, 28 Aug 2020 15:37:00 GMT

Cuối tháng hết tiền ăn gì đây ta? Để Cooky Marker gợi ý cho bạn thực đơn 6 món lẩu này, không những là ‘top bán chạy’ tại Cooky Market, mà còn là ‘top ưu ái’ khi được ưu tiên ‘nằm chễm chệ’ trong chương trình ‘đồng giá 79k’ - deal hot nhất cuối tháng này nữa đó!

Cuối tháng hết tiền ăn gì đây ta? Để Cooky Marker gợi ý cho bạn thực đơn 6 món lẩu này, không những là ‘top bán chạy’ tại Cooky Market, mà còn là ‘top ưu ái’ khi được ưu tiên ‘nằm chễm chệ’ trong chương trình ‘đồng giá 79k’ - deal hot nhất cuối tháng này nữa đó! 

Vì sao bạn nên thêm ngay 6 món lẩu này vào giỏ hàng? 

Chương trình ưu đãi ‘đồng giá 79k’ áp dụng khi nào?

Mua ngay Đồng giá Lẩu 79k tại Cooky Market

1. Lẩu khổ qua cá thác lác

Mở màn top 6 nhẹ nhàng với Lẩu khổ qua cá thác lác. Nghe tên bạn có liên tưởng đến món gì không? Đúng rồi, đây chính là phiên bản nâng cấp của canh khổ qua cá thác lác quen thuộc hàng ngày đó! Nếu như canh khổ qua cá thác lác chỉ vừa vặn cho bữa cơm gia đình thì lẩu khổ qua cá thác lác dư sức cho cả đại gia đình quây quần tiệc tùng.

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu khổ qua cá thác lác tại Cooky Market

Ngồi bên nồi lẩu chả cá thác lác dai dai, giòn giòn, gắp thêm miếng khổ qua đăng đắng, nhẫn nhẫn, dùng chung với nước dùng thanh thanh thì quá là hợp lý luôn. Lựa chọn ngay Lẩu khổ qua cá thác lác cho bữa tiệc cuối tuần nhé!

2. Lẩu Thất Tịch

Lễ Thất Tịch vừa rồi, bạn đã kịp ăn đậu đỏ cầu duyên chưa? Thôi thì vớt vát chút may mắn tình duyên với Lẩu Thất Tịch của Cooky Market đi. 

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu Thất Tịch tại Cooky Market

Cả nồi lẩu to đùng với đầy ắp nào là đậu hũ trắng, tàu hủ ky, cà rốt, củ cải trắng, củ sen, bắp mỹ, nấm rơm, nấm đông cô, nấm linh chi, nấm bào ngư, nấm kim châm, cải thìa, cải thảo và không thể thiếu đậu đỏ, ăn cùng nước dùng thơm nhẹ mùi đậu tương chắc chắn sẽ mang tới cho cả nhà bạn một bữa ăn tiệc chay hoành tráng. Mà biết đâu lại còn ‘’hiệu nghiệm’’ giúp bạn ‘’thoát ế’’ thì sao? Thử ngay nhé!

3. Lẩu Thái chay

Một phiên bản lẩu chay cực kỳ quen thuộc với mọi nhà đó chính là Lẩu Thái chay. Vẫn vị chua cay quen thuộc, vẫn có nguyên liệu nhúng lẩu ăn kèm, nhưng phiên bản đặc biệt của Cooky Market sẽ khiến bạn cảm nhận được một nồi lẩu ‘’quyến rũ’’ hơn so với bản gốc. 

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu Thái chay tại Cooky Market 

Từ các loại rau củ như nấm linh chi, nấm đùi gà, nấm bào ngư, cải thảo, bạc hà, lá quế, đến các loại rau nêm như cà chua, thơm, hành tím củ, lá chanh, sả cây, ớt chỉ thiên đỏ, gừng củ hay Tôm chay, mực chay, bò viên chay để nhúng lẩu đều ngập tràn thơm ngon không ngớt. Cuối tuần đãi tiệc cả nhà với nồi lẩu Thái chay như thế này thì còn gì bằng?

4. Lẩu nấm lá giang chay

Có vẻ lá giang là nguyên liệu còn xa lạ với nhiều người, nhưng thực ra, lá giang lại rất đỗi quen thuộc với người dân Nam Bộ và được sử dụng rất nhiều trong chế biến món ăn hàng ngày. Các món ngon phải kể đến đó chính là canh gà lá giang, lẩu cá kèo lá giang, canh chua cá lóc lá giang, lẩu gà lá giang,... Và hôm nay, Cooky Market sẽ giới thiệu cho bạn thêm một món siêu bắt vị, đó chính là Lẩu nấm lá giang chay 

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu nấm lá giang chay tại Cooky Market 

Cuối tuần này, thử đãi cả nhà bạn một bữa ra ngô ra khoai với nồi lẩu nấm lá giang nóng hổi, đầy ắp đậu hũ, chả cá chay và các loại nấm, khói bay nghi ngút, thơm lừng chút chua chua của lá giang mà xem, đảm bảo ai cũng thích mê luôn á. 

5. Lẩu gà Tứ Xuyên

Ẩm thực Trung Hoa xưa nay nổi tiếng với những món ăn truyền thống, có từ lâu đời, mang những hương vị đặc trưng rất riêng, trong số đó phải kể đến Lẩu gà Tứ Xuyên bởi hương vị nước sốt Tứ Xuyên độc quyền có 1-0-2. 

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu gà Tứ Xuyên tại Cooky Market

Không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng bởi những nguyên liệu đặc trưng như xuyên tiêu, ớt, táo đỏ, tàu hũ ky, tuyết khô, kỷ tử, nấm tuyết, bắp non, cà rốt, hành boa rô, cải thảo, rau tần ô giúp bồi bổ cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đợi gì mà không thêm ngay món Lẩu gà Tứ Xuyên vào thực đơn cuối tuần này của gia đình bạn? 

6. Lẩu cá kèo lá giang

Nếu bạn đang tìm một món ăn ngày mưa thì Lẩu cá kèo lá giang là thích hợp nhất. 

Mua ngay Pack món nấu ngay Lẩu cá kèo lá giang tại Cooky Market

Lá giang có vị chua nhè nhẹ, thấm đều vào thịt cá kèo mềm mềm, ngòn ngọt, tạo nên một nồi lẩu cá kèo lá giang đậm vị, thơm phức. Chỉ cần nghe thoang thoảng hương thơm thôi là đã không thể cưỡng lại được, phải làm ngay một chén bún ăn kèm với lẩu, gắp một miếng cá chấm vào nước mắm ớt. Đây chắc chắn là combo không thể thiếu cho ngày mưa. Nhớ lưu lại ngày mưa đặt hàng về trổ tài ngay nhé!

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Mua ngay tại Ứng dụng Cooky: 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác