Blog

Đẹp da mừng ngày 8/3 chỉ với 4 loại nước ép nhanh siêu tốc

bởi Lùn bất tử
Mon, 29 Feb 2016 16:14:00 GMT

Nước ép cà chua thanh nhiệt cung cấp các chất vitamin cần thiết cho cơ thể như: vitamin A,K,B. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm cholesterol, chống oxi hóa và làm đẹp da.

Đơn giản chỉ vài thao tác ép với 1 hoặc 2 loại trái cây là bạn đã có ngay thức uống vừa đẹp da, lại tốt cho sức khỏe rồi nè. Cùng tham khảo 4 công thức nước ép dưới đây để có một làn da đẹp rạng ngời cho ngày 8/3 sắp tới nhé!

1. Nước ép lê

Khoa học đã chứng minh, một quả lê trung bình chỉ cung cấp khoảng 100 calories, khá ít so với các loại trái cây có vị ngọt khác. Ngoài ra, lê còn có nguồn vitamin C dồi dào, rất tốt cho cơ thể của phụ nữ, nhất là làn da. 

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Lê rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng nhỏ vừa bỏ trong máy ép. Bạn ép lấy nước lê, đổ vào cốc thêm đường (tùy thích) và thưởng thức.

Thành phẩm:

Thật đơn giản với việc lựa chọn những trái lê thật tươi ngon, chín mọng, rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng nhỏ và cho vào máy ép là có ngay cốc nước ép lê thơm ngon, bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe. 

 

2. Nước ép táo + cà rốt

Cà rốt chứa nhiều vitamin A ….Ngoài ra cà rốt còn đóng vai trò như một chất làm sạch gan. Táo chứa nhiều vitamin và đặc biệt là chứa chất chống oxy hóa làm chậm khả năng lão hóa của da. Nước ép táo cà rốt là sự sáng tạo tuyệt vời với sự kết hợp từ cà rốt và táo sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi tắn và hồng hào, cơ thể trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Táo rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng vừa. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng vừa. Cho táo và cà rốt vào máy ép lấy nước hỗn hợp.

Thành phẩm:

Bạn rót nước ép ra cốc và từ từ thưởng thức. Cốc nước ép táo cà rốt với màu cam đặc trưng của cà rốt, vị ngọt thanh của táo mang lại hương vị thật tuyệt. Cho vào tủ lạnh, bí mật là uống lạnh ngon hơn nhé. 

3. Nước ép cà chua

Nước ép cà chua thanh nhiệt cung cấp các chất vitamin cần thiết cho cơ thể như: vitamin A,K,B. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm cholesterol, chống oxi hóa và làm đẹp da.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Cà chua luộc chín, sau đó lột hết vỏ cà chua rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Dùng ray lọc nước ép đã xay sau đó cho mật ong vào khuấy đều, đổ ra ly.

Thành phẩm:

 Bạn có thể uống kèm với đá viên vị sẽ ngon hơn hẳn.

 

4. Nước ép táo và lựu

Trong nước ép của lựu còn chứa polyphenol - chất chống oxy hóa có tác dụng phòng ngừa bệnh về tim mạch, ngăn chặn lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư da, giúp da sáng hồng hào. Còn táo có tác dụng tiêu mỡ, giảm cân bởi chất béo trong táo không đáng kể, hầu như không chứa protein nên cung cấp ít calo. Sự kết hợp hoàn hảo quá nhỉ.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Táo rửa sạch, cắt thành miếng vừa ăn. Lựu bóc vỏ, tách lấy hạt. Tiếp theo, cho lần lượt táo, lựu vào máy ép trái cây, ép lấy nước, bỏ bã.

Thành phẩm:

Cho thức uống ra ly, thêm 1 muỗng canh đường trắng, đá viên vào, khuấy đều và thưởng thức!

Thật đơn giản và nhanh gọn đúng không nào, đừng bỏ qua những thức uống đem đến cho làn da của bạn sự tươi trẻ và hồng hào này nhé!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8-3 và những món quà ngọt ngào Điều gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy trong ngày 8/3, mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo, gọn gàng từ bữa ăn đến việc nhà cửa, đi chợ. Cách trang trí bàn ăn lãng mạn cho ngày 8/3 Bạn có biết 1 bữa tối với ánh nến lung linh, hoa tươi, rượu... và những ánh nhìn ấm áp dành cho nhau là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ của mình. Dâu tây nhúng chocolate - món quà 8/3 độc đáo và cực dễ làm Quà tặng 8/3 độc đáo dành tặng cho mẹ và bạn gái. Dâu tây nhúng chocolate là món tráng miệng ngon, đẹp mắt mà chàng trai nào cũng có thể thừa sức thực hiện. Mùi vị của món dâu tây nhúng chocolate sẽ làm đối phương mê đắm ngất ngây. Thử ngay nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác