Blog

Đi Chợ Online Tại App Cooky - Tiện Lợi Nhanh Chóng, Đa Dạng Mặt Hàng

bởi Trang Đặng
Thu, 30 Sep 2021 09:55:00 GMT

Đi chợ online nhẹ nhàng với hơn 1200 mặt hàng, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 1-2 tiếng và còn nhận được nhiều ưu đãi chỉ có tại App Cooky.

Đi chợ online nhẹ nhàng, đơn giản với hơn 1200 mặt hàng, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 1-2 tiếng và còn nhận được nhiều ưu đãi chỉ có tại App Cooky.

App Cooky là ứng dụng đi chợ online cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tươi sống, món ướp sẵn, các set nguyên liệu món đi kèm gói gia vị độc quyền, vừa tiết kiệm thời gian đi chợ, vừa giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. 

1. Mặt hàng đa dạng

App Cooky hiện có trên 1200 mặt hàng, đa dạng từ sản phẩm tươi sống, món ướp sẵn, các set nguyên liệu món,... đến lương thực hay hóa phẩm cần thiết cho gia đình. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần mua.

- Sản phẩm tươi sống: Thịt heo, Hải sản, Thịt Bò, Rau củ, Gà & Vịt, Trái cây, Trứng,...

- Đồ đông lạnh

- Pack sơ chế

- Set nguyên liệu món

- Món ướp sẵn

- Đồ khô: Lương thực, Gia vị, Bánh kẹo

- Hóa phẩm và các sản phẩm khác


Hơn 1200 mặt hàng để quý khách hàng có thể lựa chọn tại App Cooky


Thịt, cá, hải sản tươi có đủ tại App Cooky


Món ướp sẵn nấu ngay tiện lợi


Rau xanh loại nào cũng có

2. Giao hàng nhanh chóng

Đi chợ online, giao hàng tại nhà, nhanh chóng trong vòng 1-2 tiếng (theo thời gian giao hàng hiển thị trên App khi đặt hàng). Quý khách cũng có thể hẹn thời gian nhận hàng sao cho phù hợp với bản thân. Những ngày bận rộn, chỉ cần lướt App Cooky, đặt hàng và chờ đội ngũ giao hàng từ Cooky thôi. Quá tiện lợi, quá đơn giản đúng không nào?

Bên cạnh đó khi mua hàng tại App Cooky, quý khách còn nhận được ưu đãi Freeship 100%.

3. Nhiều chương trình khuyến mãi, Code giảm giá

Khi đặt hàng tại App Cooky, quý khách sẽ nhận được "cơn mưa" khuyến mãi, code giảm giá ngập tràn. Từ list món đồng giá, Freeship theo khung giờ đến Mã giảm giá dành riêng cho tài khoản duy nhất chỉ có tại App Cooky. Đi chợ thả ga không lo về giá.


List món đồng giá và giảm giá được hiển thị tại trang chủ của App Cooky


Ngoài ra App Cooky còn có chương trình Flashsale giá tốt mỗi ngày


Khuyến mãi ngập tràn dành riêng cho tài khoản quý khách


Freeship theo khung giờ và cả ngày

Ngoài ra, khi đặt hàng tại App Cooky và thanh toán bằng ví ShopeePay, quý khách sẽ nhận thêm ưu đãi giảm 50% cho khách hàng mới và giảm 30% tối đa 2 lần/tháng. Chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại ĐÂY

Cooky hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách! Giờ thì đi chợ ngay tại đây nhé!

- Hệ điều hành iOS: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác