Blog

Địa Điểm Bán Bánh Khúc Cây Giáng Sinh Tại TP Hồ Chí Minh

bởi Dun Dun
Mon, 27 Nov 2017 15:28:00 GMT

Vài năm gần đây ở Việt Nam, mỗi khi nói đến Giáng Sinh thì không thể không kể đến bánh khúc cây cho dịp lễ này. Để đáp ứng nhu cầu của mọi người nên thị trường bánh khúc cây Giáng Sinh cũng trở nên sôi nổi, có nhiều mẫu mã cũng như giá cả phù hợp. Nếu bạn thắc mắc không biết nơi nào bán bánh khúc cây Giáng Sinh tại TP Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Vài năm gần đây ở Việt Nam, mỗi khi nói đến Giáng Sinh thì không thể không kể đến bánh khúc cây cho dịp lễ này. Để đáp ứng nhu cầu của mọi người nên thị trường bánh khúc cây Giáng Sinh cũng trở nên sôi nổi, có nhiều mẫu mã cũng như giá cả phù hợp. Nếu bạn thắc mắc không biết nơi nào bán bánh khúc cây Giáng Sinh tại TP Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Hệ thống cửa hàng ABC Bakery

Hiện tại ABC Bakery đã bắt đầu mở bán các loại bánh khúc cây, từ bánh khúc cây một tấc cho đến bánh khúc cây hai - ba tấc và còn nhiều loại kích thước cũng như giá cả phù hợp, cho bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Giá tham khảo: Từ 50k đến 450k/ tùy size bánh.
Địa điểm:

Xem thêm các địa điểm khác thuộc hệ thống cửa hàng ABC Bakery gần bạn hơn tại đây
Website: abcbakery.online/

Hệ thống cửa hàng Givral Bakery

Givral có lẽ cũng khá quen thuộc với mọi người ở khắp Tp Hồ Chí Minh rồi, những chiếc bánh khúc cây truyền thống được ra mắt mỗi dịp Giáng Sinh về. Từng loại bánh khác nhau thật sinh động, bắt mắt đầy hương vị ngọt ngào như Raspberry Chocolate Buche, Buche 15cm, Buche 40cm...

Giá tham khảo: 300k đến 630k/ tùy size bánh.
Địa điểm:

Xem thêm các địa điểm khác thuộc hệ thống cửa hàng Givral Bakery gần bạn hơn tại đây
Website: www.givralbakery.com.vn

Hệ thống cửa hàng Brodard

Nói đến Girval cũng phải kể đến Brodard, mỗi một năm khi đến Giáng sinh Brodard sẽ cho ra một bộ sưu tập khác nhau, từ bánh gốc cây cho đến bánh khúc cây được biến tấu theo nhiều cách khác nhau, có bánh khúc cây chocolate, trà xanh,...cùng nhiều cái tên bánh hấp dẫn như Jolly Santa, Sweet Wonderland, Evergreen Buche…

Giá tham khảo: 280k - 890k/ tùy size bánh
Địa điểm:

Xem thêm các địa điểm khác thuộc hệ thống cửa hàng Brodard Bakery gần bạn hơn tại đây
Website: brodardbakery.com

Queen’s Bakery

Bên cạnh những tiệm bánh truyền thống nổi tiếng khác thì cũng có vài cửa hàng khác cũng bán bánh khúc cây vừa ngon vừa xinh không kém. Queen’s Bakery ra mắt bánh khúc cây Giáng Sinh năm nay mẫu mã ngọt ngào với thông điệp đến bạn như một lời chúc cho mùa Noel trọn vẹn

Liên hệ: 0286 286 6161 - 0869 632 163
Địa điểm: 600 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Mỹ Hảo Bakery

Kế đến cũng phải kể đến Mỹ Hảo Bakery khá nổi tiếng ở quận 5, với nhiều kiểu bánh khác nhau trong mùa Noel này, từ bánh khúc cây chocolate đến bánh bắp khúc cây với nhiều kích cỡ cùng màu sắc khác nhau.

Giá tham khảo: 200k - 800k/ tùy size bánh
Địa điểm: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5
Website: www.myhaobakery.com

(Còn cập nhật...)

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm bánh khúc cây vị chocolate thơm ngon dịp giáng sinh Cách làm bánh khúc cây vị chocolate thơm ngon dịp giáng sinh sẽ khiến gia đình bạn mê tít với cách tài nghệ làm bánh cũng như trang trí bánh khúc cây đấy! Hướng dẫn cách trang trí cây thông noel cực đẹp trong 30 phút Để trang trí cây thông được đẹp thì có rất nhiều cách. Sau đây là một số cách trang trí nhanh chóng chưa đầy 30 phút mà bạn có thể tham khảo. Những món quà giáng sinh đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu Mẹ bầu chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được chồng hay người thân dành tặng một trong những món quà giáng sinh cực ý nghĩa ngay sau đây!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác