Blog

Địa điểm bán nguyên liệu làm mứt và hộp đựng mứt tại TP Hồ Chí Minh

bởi Dun Dun
Mon, 15 Jan 2018 11:32:00 GMT

Những ngày cận Tết mứt ngập tràn màu sắc ở các cửa hàng, nhưng năm nay bạn lại muốn tự tay làm những khay mứt thơm ngon an toàn. Khó khăn ở chỗ bạn lại không biết mua nguyên liệu làm mứt và hộp đựng mứt ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh, vậy thì hãy “nghía” qua một list những địa điểm dưới đây mình đã tổng hợp rồi lưu lại bỏ túi nhé!

Những ngày cận Tết mứt ngập tràn màu sắc ở các cửa hàng, nhưng năm nay bạn lại muốn tự tay làm những khay mứt thơm ngon an toàn. Khó khăn ở chỗ bạn lại không biết mua nguyên liệu làm mứt và hộp đựng mứt ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh, vậy thì hãy “nghía” qua một list những địa điểm dưới đây mình đã tổng hợp rồi lưu lại bỏ túi nhé!

1.Cửa hàng Phương Hà

Địa chỉ

2. Cửa hàng Cường Dung

Địa chỉ: Số 114 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Điện Thoại: 028 3837 7462

3. Cửa hàng Hớn Phong

Địa chỉ: Số 1175 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11
Điện thoại: 028 3855 1147

4. Cửa hàng Hoa Thìn

Địa chỉ: 165 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3
Điện thoại: 028 3931 8053

5. Cửa hàng Thái Hòa

Địa chỉ

6. Sạp Chị Gái - Anh Tâm

Địa chỉ

7. I love Kitchen

Địa chỉ: 490/16A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
Trang Fanpage: www.facebook.com/dungculambanhsg
Website: toiyeubep.com
Điện thoại: 091 1188 088

8.  Mỹ nghệ Việt

Địa chỉ: Số 4 (Villa 704),Đường 19, P. An Phú, Quận 2, TPHCM (Gần siêu thị MEGA MARKET - gần Cầu Sài Gòn, có bãi đậu xe hơi)
Trang Fanpage: www.facebook.com/myngheviet.vn
Website: quatet.myngheviet.vn
Số điện thoại: 028 6281 1183

9. Gia Dụng Bếp Xinh Việt Nam

Địa chỉ: 133 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh
Trang Fanpage: www.facebook.com/giadungbepxinh
Website: bepxinhvn.vn
Số điện thoại: 0918501244

10. Siêu thị ngành bánh Bakers' Mart Nhất Hương

Địa chỉ:

Website: dungculambanh.com.vn
Trang Fanpage: www.facebook.com/sieu.thi.nganh.banh

11. ATP Gift

Địa chỉ: 708/8 Hồng Bàng, Phường 1, Quận 11
Website: /goto/?url=http://atpgift.vn
Số điện thoại: 0286 879 4196

Lưu ý: Với dừa thì bạn có thể ra chợ gần nhất để mua loại dừa thích hợp để làm mứt. Mình cũng chia sẻ thêm một nơi mình hay đặt hàng dừa Bến Tre về Hồ Chí Minh.

Vựa dừa bến tre phân phối dừa trên toàn quốc

Trang Fanpage: www.facebook.com/duabentre.vn
Website: dua.ocom.vn
Số điện thoại: 093576179

Xem thêm chi tiết Bí quyết làm mứt dừa truyền thống bất bại, ngon không tưởng đúng nghĩa ngày Tết

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Học ngay 4 cách làm mứt dừa hình hoa đẹp mắt và cực đơn giản để ngày Tết thêm vui vẻ sum vầy Ngày Tết thì mứt dừa không thể thiếu rồi. Với cách làm mứt dừa hình hoa hồng này sẽ khiến cho mâm mứt thú vị hơn nhiều, trang trí mứt dừa cũng dễ dàng hơn nữa. Địa điểm bán khuôn bánh chưng, khuôn bánh tét ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội Địa điểm bán khuôn bánh chưng, bánh tét ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nếu bạn không khéo để gói bánh chưng hay bánh Tét thì hãy tìm ngay khuôn để việc gói bánh trở nên dễ dàng hơn. Bí quyết làm mứt dừa truyền thống bất bại, ngon không tưởng đúng nghĩa ngày Tết Mứt dừa là món mứt không thể thiếu được trong ngày Tết. Tự tay làm với cách làm mứt dừa truyền thống này, sẽ cho cả nhà món mứt dừa ngon, lại an toàn nữa đấy

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác