Blog

Địa điểm bán vải thiều ngon cùi dày trên toàn quốc

bởi Dun Dun
Thu, 22 Jun 2017 15:55:00 GMT

Mùa vải thiều năm nay mất mùa, giá tăng mạnh. Thời điểm này vải thiều Lục Ngạn giống Thanh Hà bắt đầu cho thu hoạch rộ, được giá nên rất ít người dám mua vải về buôn, hầu như là vườn nhà còn sót lại sau khi đem bán cho thương lái. Dưới đây là những địa điểm mà mình tổng hợp được trên toàn quốc.

Những địa điểm bán vải thiều trên toàn quốc.

Mùa vải thiều năm nay mất mùa, giá tăng mạnh. Thời điểm này vải thiều Lục Ngạn giống Thanh Hà bắt đầu cho thu hoạch rộ, được giá nên rất ít người dám mua vải về buôn, hầu như là vườn nhà còn sót lại sau khi đem bán cho thương lái xuất khẩu. Dưới đây là những địa điểm mà mình tổng hợp được trên toàn quốc.

Mùa vải thiều năm nay được mùa được giá, giá bán đạt mức cao nhất chưa từng có từ trước đến này. Theo một lái buôn, giá loại vải này vào thời điểm ngày 16/06 mua ở điểm cân dao động bình quân 54k-65k/kg, trong đó có loại phải mua đến 75k/kg.

Thành phố Hồ Chí Minh

Tống Hoàng Quân

Bạn này bán trái cây để gây quỹ từ thiện nên mọi người yêu thương thì mua giúp bạn ấy nhé. Có đủ các loại trái cây như măng cụt, chôm chôm Thái và vải thiều Lục Ngạn. Vải thiều bạn Quân bán với giá 80k/kg. Bảo đảm vải khô, không ngâm nước đá.

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/tonghoangquan83

Xuan Mai Nguyen

Không chỉ bán vải thiều Lục Ngạn mà còn bán sầu riêng nữa đó nha các mẹ, vải thiều ở đây hạt bé tẹo luôn, ngọt và không có sâu, bao hàng sạch (có thể không tươi xanh nhưng vẫn đảm bảo ngon). Giá vào khoảng 90k/kg.

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/xuanmai.nguyen.3

Số điện thoại: 0982549807

Đặc sản Việt Nam

Đặc sản Việt Nam là cửa hàng có bán đủ các mặt hàng trái cây từ vải thiều Thanh Hà đến chôm chôm ngon nữa. Có đủ các chi nhánh ở TP HCM và Hà Nội luôn nha các mẹ, vải thiều ở đây bán có giá vào khoảng 75k/kg. Mọi người hãy oder trước để được nhận trái cây tươi ngon nhé.

Liên hệ

Địa chỉ:

LHC Sài Gòn: 758 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP HCM

LHC Hà Nội: 180 Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội

Trang Fanpage: facebook.com/dacsanvietnam.lhc

Website: thucphamtrangia.vn

Số điện thoại: 01682 053 452

Đồng Nai

Thiên Cầm

Chị này lấy vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang chuẩn nha, vải hạt nhỏ, ngọt đậm, không sâu đầu. Đúng chuẩn vải thiều ngon, có giá khoảng 70k/kg.

>> Xem thêm: Mẹo chọn mua đúng vải Thanh Hà theo chuẩn VIETGAP

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/100000542385198

Số điện thoại: 0908078846

Hà Nội

Tủm Tỉm

Nơi đây có bán vải thiều Thanh Hà sản xuất theo tiêu chuẩn Vietgap, xuất khẩu sang thị trường Mỹ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và đúng chuẩn luôn nha. Giá khoảng 45k/kg, ship từ 2kg trở lên nha các mẹ.

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/tum.tim.37

Vải Thiều Thanh Hà

Chị này gốc Thanh Hà nên các mẹ vô tư luôn nha, chuẩn xịn luôn, ăn ngọt đậm, thơm, mọng nước. Ăn không có vị chát gì luôn, mẹ này còn bán sầu riêng Dona và dừa sáp nữa nha. Vải thiều có giá 45k/kg.

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/vaithieu.thanhha.3

Số điện thoại: 0974469982

Ha Linh

Bạn này cũng người gốc Thanh Hà, vải thiều Thanh Hà thơm ngon ngọt vỏ mỏng, hạt lại bé. Không những bán vải bạn này cón bán bơ, bưởi năm roi, dừa sáp Trà Vinh nữa đó. Vải co giá 45k/kg luôn nha.

>> Xem thêm: Mẹo bảo quản vải thiều để ăn quanh năm

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/linh.ha.355138

Số điện thoại: 0974469982

Thái Nguyên

Tịnh Lạc

Ở Thái Nguyên thì các mẹ vẫn vô tư có vải thiều Thanh Hà ngon lành mà ăn luôn nha, cứ ghé mẹ này là cân tất, giá vào khoảng 50k/kg nha.

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/nguyenhien.nguyen.79

Có thể bạn quan tâm:

(Còn update...)

Dun Dun

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Địa điểm bán măng cụt tươi ngon, sạch và siêu an toàn Năm nay măng cụt bị trễ mùa, dẫn đến măng cụt vườn hiếm và giá hơi cao. Cooky đã tổng hợp vài địa điểm bán măng cụt tươi ngon, sạch sẽ cho chị em tham khảo nhé Các Địa Điểm Bán Bơ Sáp Uy Tín Vừa Ngon Vừa Dẻo Dày Cùi Các địa điểm bán bơ sáp ngon và uy tín cho chị em nội trợ. Với danh sách các địa điểm bán bơ vừa ngon vừa dẻo từ Bắc vào Nam đều có đủ mà Cooky tổng hợp đấy nhé Địa chỉ bán sầu riêng mini online siêu chuẩn bao ngon tại HCM và toàn quốc Những địa chỉ online này không chỉ bán sầu riêng mini của Thái mà còn có nhiều loại sầu riêng mini của Campuchia, của Việt cũng có luôn nha các mẹ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác