Blog

Gia Vị Âu Mua Ở Đâu: Cửa Hàng Bán Gia Vị Âu, Hương Liệu Món Âu Chất Lượng

bởi Kim Tuyến Malie
Wed, 24 Jan 2018 17:09:00 GMT

Bạn là một người yêu ẩm thực phương Tây? Bạn thường hay nấu những món ăn châu Âu? Nhưng bạn lại không biết địa điểm bán những nguyên liệu gia vị Âu. Đừng băn khoăn, với bài viết này bạn sẽ cảm thấy việc mua những loại nguyên liệu này thật dễ dàng.

Bạn là một người yêu ẩm thực phương Tây? Bạn thường hay nấu những món ăn châu Âu? Nhưng bạn lại không biết địa điểm bán những nguyên liệu gia vị Âu. Đừng băn khoăn, với bài viết này bạn sẽ cảm thấy việc mua những loại nguyên liệu này thật dễ dàng.

Cửa hàng bán nguyên liệu gia vị Âu tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Cửa hàng bán gia vị Âu và nguyên liệu làm bánh Phương Hà

Địa chỉ: 

Số điện thoại: (08) 3914 1318 - 3824 1423

Trang web: phuonghahamnghi.vn


Đây là cửa hàng có trên 20 năm cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm, đồ dùng gia đình, nguyên liệu làm bánh và nấu ăn gia đình & chuyên nghiệp cho nhà hàng khách sạn, sản phẩm đa dạng có xuất xứ trong nước và ngoại nhập, bán rất đầy đủ các loại nguyên liệu và các loại lá gia vị món Âu.

2. Cửa hàng thực phẩm Á - Âu Cường Dung

Địa chỉ: 114 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM

Số điện thoại:  (08)3856 6311 - 39551396 - 38377462

Trang web: cuongdungfoods.com


Ngoài các nguyên liệu và các lá gia vị Âu, cửa hàng này còn chuyên bán các loại thực phẩm Á - Âu, các mặt hàng nguyên liệu làm bánh và trang trí bánh kem.

3. Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu An Nam Gourmet Shop Sài Gòn

Địa chỉ: 

Trang web: annam-gourmet.com


Đây là một hệ thống siên thị nổi tiếng hình thành và phát triển đến nay 15 năm. An Nam mang đến cho bạn một trãi nghiệm thú vị về các nguyên liệu ngoại nhập được tuyển chọn kỹ lưỡng.

4. Cửa hàng nguyên liệu, gia vị cari Anh Hai chợ Bến Thành 

Địa chỉ:  Sạp 867-875-915-917-919, chợ Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Số điện thoại: 0908007114 (A. Sơn) - 0913735729 (A. Hải) 

Trang web: carianhhai.com


Sạp bán rất đầu đủ các loại gia vị cari, các loại lá cỏ khô như oregano, bazil, thyme, bay leaf, bột gừng, quế…nguyên liệu làm sốt cà chua.

Cửa hàng bán nguyên liệu gia vị Âu tại Hà Nội

1. Cửa hàng nguyên liệu, rau quả châu âu  L's place

Địa điểm: Số 1 Xuân Diệu và số 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 9339 515

Trang web: lsplace.com.vn


Bạn có thể tìm được các loại spice, herb khô, đồ đóng lọ, pasta, nguyên liệu làm bánh... ở L'space.

2. Cửa hàng nguyên liệu nấu ăn làm bánh Dan's Shop & Bistro

Địa chỉ: 28 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trang web: www.facebook.com/Dans-Bistro


Ở đây bày bán nhiều những mặc hàng khác nhau. Số loại nguyên liệu và gia vị Âu khá đa đạng. Ngoài ra ở đây còn bày bán khá nhiều các nguyên liệu làm bánh và các loại sốt.

3. Cửa hàng đa đạng nguyên liệu gia vị các nước  Western Canned Food

Địa điểm:  Tầng hầm 1, tòa nhà Chợ Cửa Nam, 38 Cửa Nam. Hà Nội.

Đây là nơi bán đầy đủ các loại gia vị nhất. Gia vị cho món Hungary, Đức, Italy, Ấn, Thái, Trung Quốc đều đáp ứngđược.

4. Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu An Nam Gourmet Shop Hà Nội

Địa chỉ : Số 51 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Hà Nội.

Số điện thoại: (24) 6673 9661

Trang web: annam-gourmet.com

Nấu bạn không ở gần những địa điểm trên, bạn hoàn toàn có thế truy cập trang web để đặt hàng hoặc gọi cho cửa hàng để được tư vấn  nhé! Hy vọng các bạn đã chọn được cho mình những địa chỉ thich hợp. 

Có thể tham khảo thêm:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hương Thảo, Loại Gia Vị Thần Kỳ Đến Từ Châu Âu Đặc Biệt Tốt Cho Sức Khỏe Hương thảo là loại lá gia vị đặc biệt rất ngon và hữu dụng trong nội trợ. Với hương vị đắng nhẹ, thơm đậm đà, hương thảo được các đầu bếp ưu ái trong chế biến Địa Điểm Bán Các Loại Cây Giống Gia Vị Trên Toàn Quốc Cây gia vị bao gồm các loại bạc hà, hương thảo, xạ hương, ngò tây, húng tây…

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác