Blog

Đột nhập điểm bán dứa mini Thái Lan - Loại trái cây đang trở thành cơn sốt mới vừa giòn thơm vừa ngọt thanh

bởi Dun Dun
Mon, 11 Sep 2017 14:59:00 GMT

Thái Lan là nơi có hàng ngàn quán ăn cũng như trái cây tươi ngon mới lạ, như sầu riêng mini đã từng gây sốt thì giờ đây có thêm dứa mini được rinh về Việt Nam với giá không hề rẻ. Dứa mini Thái được dự báo sẽ là loại trái cây tiếp theo gây sốt Sài Gòn sau sầu riêng mini.

Thái Lan là nơi có hàng ngàn quán ăn cũng như trái cây tươi ngon mới lạ, như sầu riêng mini đã từng gây sốt thì giờ đây có thêm dứa mini được rinh về Việt Nam với giá không hề rẻ. Dứa mini Thái được dự báo sẽ là loại trái cây tiếp theo gây sốt Sài Gòn sau sầu riêng mini.

Với các loại dứa khóm ở Việt Nam chỉ trung bình từ 9k đến 20k/kg, nhưng giá vẫn không đắt bằng loại dứa mini này, vị ngọt thanh và rất thơm. Một ký dứa mini Thái Lan có giá lên đến 70k, mắc gấp 3-4 lần dứa Việt Nam.

Những ai đã từng đến Thái Lan chắc hẳn không quên được vị ngọt của trái dứa nhỏ xinh này chứ? Được gắn mác là nữ hoàng dứa ở Thái Lan, nên khi loại dứa mini Thái cập bến thì chị em rủ rê cùng nhau rinh về cho dù giá dứa có mắc thế nào.

Gọi là dứa mini vì kích thước của nó chỉ bằng một quả táo, thậm chí khi gọt hết vỏ thì nằm gọn trong lòng tay nữa, khiến chị em thèm ăn vặt “phát cuồng”.

“Nữ hoàng dứa” Thái Lan được trồng nhiều ở các tỉnh phía Bắc Thái Lan như Chaingrai… và có thể thu hoạch quanh năm.

Điều đặc biệt khiến dứa mini Thái Lan trở nên nổi tiếng không chỉ bởi màu vàng đặc trưng mà quan trọng là chưa gần gọt đã ngửi thấy mùi thơm từ xa rồi, mùi thơm không quá nồng nhưng cũng đủ dậy mùi. Khi ăn thì giòn và vị ngọt xuất sắc luôn, như ăn mật vậy, thậm chí có thể ăn luôn cả lõi.

Với giá bán 70k đến 85k/kg cho khoảng 3 đến 4 trái, dứa mini Thái hiện chỉ mới được bán trên mạng xã hội do một số chủ cửa hàng xách tay về.

Địa điểm bán Dứa mini Thái Lan

1. Hiền’s Garden - Khu Vườn Trên Sân Thượng

Giá bán: 70k/kg (khoảng 3 trái)
Trang Fanpage: www.facebook.com/khuvuontrensanthuong

2. AT Huỳnh

Giá bán: 90k/kg, mua 2kg 85k/kg (1kg từ 3-4 trái)
Trang cá nhân: www.facebook.com/anhthu.nguyenhuynh.79

Tổng hợp

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bánh chuối Thái Lan - Món ăn vặt không thể bỏ qua Mới đây món ăn vặt bánh chuối Thái Lan đang mê hoặc các bạn trẻ bởi sự kết hợp mới lạ của bột và chuối, điểm thêm chút topping chocolate, sữa đặc. Địa chỉ bán sầu riêng mini online siêu chuẩn bao ngon tại HCM và toàn quốc Những địa chỉ online này không chỉ bán sầu riêng mini của Thái mà còn có nhiều loại sầu riêng mini của Campuchia, của Việt cũng có luôn nha các mẹ. Địa Chỉ Bán Chôm Chôm Thái Dày Cùi, Ngon Ngọt Trên Toàn Quốc Chôm chôm Thái là một trong những loại trái cây được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên năm nay lại thất thu vì mưa bão.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác