Blog

Điểm qua 9 địa chỉ bán baking soda bạn có thể mua được tại Vũng Tàu

bởi Di Chần
Thu, 28 Dec 2017 11:35:00 GMT

Trong những bài viết trước mình đã giới thiệu với các bạn một số cửa hàng có bán baking soda ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Vậy bài viết này mình sẽ gợi ý 9 địa chỉ bán baking soda ở Vũng Tàu để mọi người có thể tìm mua một cách dễ dàng. Cùng tham khảo nha.

Trong những bài viết trước mình đã giới thiệu với các bạn một số cửa hàng có bán baking soda ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Vậy bài viết này mình sẽ gợi ý 9 địa chỉ bán baking soda ở Vũng Tàu để mọi người có thể tìm mua một cách dễ dàng.

1. Cửa hàng Linh Phương

- Linh Phương là cửa hàng rất nhiều các loại thực phẩm đa dạng, Nếu muốn mua baking soda, bạn có thể tìm đến đây nha. Cửa hàng Phương Anh như là mộ siêu thị mini vậy đó.

- Facebook:  www.facebook.com/Linh-Phương-Supermarket

2. Cửa hàng Magic Kitchen

- Magic Kitchen vừa bán các mặt hàng chuyên về nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, đồng thời có mở các lớp học dạy làm bánh nữa. Bạn nào muốn tìm mua bột muối nở - baking soda có thể đến đây tìm mua nha.

3. Anchor Vũng Tàu - Shop online

- Cửa hàng chuyên cung cấp các loại bơ và nguyên liệu cần thiết trong làm bánh. Bạn có thể tìm mua baking soda tại đây nha.

- Facebook: www.facebook.com/anchorvungtau

4. Cửa hàng Cook 4 Love

- Cook 4 Love là một trong những địa chỉ được mọi người ở Vũng Tàu ưa chuộng và thường xuyên mua hàng ở đây. Shop chuyên bán tất tần tật các loại nguyên liệu làm mọi loại bánh nha. Bạn muốn tìm mua baking soda có thể liên hệ shop để mua nha.

- Facebook: www.facebook.com/Cook-4-Love

5. Cửa hàng Hạnh Phát

- Đây cũng là một cửa hàng khá được ưa chuộng ở Vũng Tàu đấy. Shop bán nhiều loại mặt hàng từ nguyên liệu đến dụng cụ làm bánh. Muốn tìm mua baking soda bạn có thể đến đây nha.

- Website: /goto/?url=https://excelcrm.vn/shop/hanhphat

- Facebook: https://www.facebook.com/dungculambanhhanhphat

- Giá tham khảo:

6. Cửa hàng Chon Chon

- Chon Chon có bán đầy đủ nguyên vật liệu để làm pizza, làm bánh, giấy và khuôn các loại. Bạn có thể đến đây mua baking soda. Nếu tìm không thấy có thể hỏi nhân viên nha.

- Facebook: www.facebook.com/Nguyên-Vật-Liệu-Làm-Bánh-Vũng-Tàu

7. Lotte Mart Vũng Tàu

- Lotte Mart là siêu thị lớn với rất nhiều mặt hàng đa dạng. Bạn muốn tìm mua baking soda có thể vào đây nha.

- Website: /goto/?url=http://lottemart.com.vn

8. Shop Nam Thư

- Shop tuy chuyên về khuôn và dụng cụ làm bánh nhiều hơn nhưng nguyên liệu làm bánh như bột, bơ, baking soda đều có. Bạn có thể đến tìm mua baking soda ở đây.

- Facebook: www.facebook.com/Nguyen-lieu-lam-banh-vung-tau

9. Co.op Mart Vũng Tàu

- Ngoài Lotte Mart, bạn cũng có thể vào siêu thị Co.op Mart ở Vũng Tàu để mua baking soda nha.

- Website: /goto/?url=http://www.co-opmart.com.vn

Trên đây là 9 địa chỉ bán baking soda tại Vũng Tàu bạn có thể tham khảo và tìm mua.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

18 công dụng thần kì của muối nở Một trong những ứng dụng hiệu quả nhất và an toàn của muối nở là dùng để rửa mặt. Bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và khô thoáng rất dễ chịu. Cách Phân Biệt Bột Nở Muối Nở Và Men Làm Bánh Bạn Cần Phải Biết Rõ Bột nở (baking powder) muối nở (baking soda), bột nở và muối nở khác nhau như thế nào, rồi khi nào dùng muối nở khi nào dùng bột nở là làm bánh không thể bỏ qua Cách trị gót chân khô nứt với baking soda Hòa tan 3 thìa muối nở (baking soda) vào chậu nước đầy, ngâm chân trong vòng 15 - 20 phút. Dùng 1 viên đá bọt để chà gót chân.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác