Blog

Đồ gia dụng Điện Máy Xanh giảm giá cực sốc khi mua Online

bởi Minh Chu
Mon, 17 Jul 2017 14:37:00 GMT

Khi mua hàng Online bằng cách đặt hàng qua trang mạng của hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh, sẽ áp dụng giảm giá cực sốc cho nhiều mặt hàng hấp dẫn, nhất là các mặt hàng gia dụng thiết yếu trong gia đình. Chắc chắn sẽ khiến chị em xem mà đỏ cả mắt đấy!

Tiết kiệm mua sắm tại Điện Máy Xanh với chương trình đặt hàng Online giảm được giá cực sốc cho các sản phẩm đồ gia dụng rất có ích trong gia đình.

Tham khảo nhanh và tậu ngay kẻo hết hàng nhé!

Máy đánh trứng Philips HR1459

Kết thúc khuyễn mãi: 31/07/2017

Máy đánh trứng Philips HR14592 loại que đánh thép không rỉ, sáng bóng (que đánh trứng, kem; que nhào, trộn), hoạt động mạnh mẽ với nhiều công dụng đánh kem, đánh bột, đánh trứng, nhào bột dễ dàng.

Thân máy trắng thiết kế sang trọng, có nút bật để tháo lắp các que; gạt điều chỉnh 5 tốc độ máy; nút tăng cường.

Bình siêu tốc Delites ST18S03

Kết thúc khuyễn mãi: 31/07/2017

Bình siêu tốc Delites ST18S03 có thể tích lên đến 1.8 lít, ruột bình bằng inox bền bỉ, an toàn sức khỏe. Dễ dàng đun sôi nước từ 10-15 phút.

Tay cầm nhựa cách nhiệt tốt. Có nút bấm mở nắp tiện lợi. Đế thiết kế rời, xoay 360 độ, thuận tiện cho việc di chuyển. Chế độ ngắt điện tự động khi nước sôi nên rất an toàn sử dụng.

Bình siêu tốc Midea MK-17SS

Kết thúc khuyễn mãi: 29/07/2017

Bình siêu tốc Delites ST18S03 có thể tích lên đến 1.7 lítthân bình 2 lớp, ruột bình bằng inox bền bỉ, an toàn sức khỏe. Dễ dàng đun sôi nước từ 10-15 phút.

Tay cầm nhựa cách nhiệt tốt. Có nút bấm mở nắp tiện lợi. Đế thiết kế rời, xoay 360 độ, thuận tiện cho việc di chuyển. Chế độ ngắt điện tự động khi nước sôi nên rất an toàn sử dụng.

Nồi cơm điện Delites NCG1801-02

Kết thúc khuyễn mãi: 31/07/2017

Nồi cơm điện Delites NCG1801-02 màu trắng cùng họa tiết sang trọng, có dung tích 1.8 lít, có thể nấu cơm cho gia đình 4-6 người ănLòng nồi bằng hợp kim nhôm có tráng lớp chống dính, giúp cơm không bám vào nồi và dễ dàng chùi rửa. 

Nồi có nắp gài, có thể xách lên cả nồi rất tiện lợi di chuyển. Thiết kế van thoát hơi nước thông minh. Mâm nhiệt lớn, nhiệt truyền được đều và nhanh giúp cơm chín đều. Bộ nồi cơm điện có kèm theo muỗng xới cơmxửng hấp, ly nhựa đong gạo.

Nồi cơm điện Delites NCR1501

Kết thúc khuyễn mãi: 31/07/2017

Nồi cơm điện Delites NCR1501 có màu hồng đáng yêu, dung tích 1.5 lít có thể nấu cơm cho gia đình 3-4 người ănLòng nồi bằng hợp kim nhôm có tráng lớp chống dính, giúp cơm không bám vào nồi và dễ dàng chùi rửa.

Nồi có nắp rời thủy tinh, có thể mở và đóng nắp nồi rất tiện lợi. Mâm nhiệt lớn, nhiệt truyền được đều và nhanh giúp cơm chín đều trong khoảng 25-30 phút. Bộ nồi cơm điện có kèm theo muỗng xới cơm và xửng hấp kim loại, ly nhựa đong gạo.

Bếp từ Midea MI-B2015DE

Kết thúc khuyễn mãi: 31/07/2017

Bếp từ đơn Midea MI-B2015DE thiết kế gọn nhẹ khoảng 3kg, Công suất hoạt động lên đến 2000W. Chức năng nấu tự động đa dạng: Chiên, xào, nấu cháo, nấu canh, lẩu, súp.

Mặt bếp bằng kính Ceramic chịu nhiệt cao, điều khiển tiện lợi bằng nút nhấn điện tử. Bếp có chế độ cảnh báo khi đun mà không có nồi trên bếptự ngắt khi quá tải nên rất an toàn cho sử dụng. (Chỉ sử dụng cho các nồi, chảo có nhiễm từ).

Lưu ý:

(Điện máy xanh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Top 11 mặt hàng gia dụng giảm giá trên 40% tại Co.op Mart trong tháng 7/2017 Các mặt hàng được bán tại siêu thị Co.op Mart như: bộ nồi, bếp, nồi cơm điện, chảo, chén, ... được giảm giá từ 40% trở lên. Có mặt hàng giảm giá đến 50%. Các sản phẩm gia dụng giảm giá mạnh khi mua Online tại Điện Máy Xanh Chính sách mua online nhận hàng trong vòng 7 ngày của Siêu thị Điện Máy Xanh rất hấp dẫn với nhiều mặt hàng đồ gia dụng giảm giá mạnh rất đáng mong đợi.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác