Blog

Đoán tính cách của bạn qua cách rưới ketchup lên món ăn

bởi Cobe lilom
Mon, 28 Nov 2016 08:48:00 GMT

Có rất nhiều cách để rưới tương ớt hay ketchup (sốt cà chua) lên đồ ăn, cùng tìm hiểu ý nghĩa của những lựa chọn này nhé!

Có rất nhiều cách để rưới tương ớt hay ketchup (sốt cà chua) lên đồ ăn, cùng tìm hiểu ý nghĩa của những lựa chọn này nhé!

Rưới kiểu giàu có

Bạn là người vui vẻ, tích cực, luôn tràn đầy yêu thương và năng lượng. Bạn thích làm việc theo cách của mình và là người hào phóng, rộng rãi. Bạn thích cuộc sống đầy đủ, những cuộc phiêu lưu tới các vùng đất mới luôn làm bạn hứng thú.

Để riêng một đĩa ketchup

Bạn là người có tổ chức, thích sự ngăn nắp. Cuộc sống của bạn luôn có kế hoạc trước, có tài làm nhiều việc một lúc. Bạn thích mọi thứ phải được kiểm soát. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, bạn vẫn rất vui vẻ, sáng tạo. Bạn thích tạo ra những cuộc vui thú vị cho bạn bè cùng tham gia. Mỗi khi đi dã ngoại, nếu bạn tham gia thì mọi người đều rất hào hứng.

Để ketchup gọn gàng ở một góc

Bạn là người sạch sẽ, thích tính chính xác. Trong công việc, bạn luôn nói mọi thứ phải thật hiệu quả, rõ ràng. Bạn không ngại thừa nhận điểm tốt ở người khác. Ngày nghỉ thú vị của bạn là thưởng thức đồ uống nhẹ nhàng bên bạn bè và kể những câu chuyện vui nhộn, dí dỏm.

Vẽ hoạt hình bằng ketchup

Bạn là người vui nhộn, hài hước, đam mê cuộc sống và luôn tràn đầy năng lượng. Bạn thích nhìn vào những điều tươi sáng, tích cực. Bạn chính là mẫu người lan tỏa niềm vui cho mọi người. Nhưng người thuộc tuýp này không phải là một người kiên định, sẽ dễ dàng bị kéo tụt tâm trạng bởi người khác.

Rưới ketchup ở chính giữa

Bạn thuộc tuýp người nhiệt huyết, cá tính, sáng tạo, hài hước. Bạn là người mà bạn bè tìm tới khi cần một nguồn cổ vũ, động viên bởi bạn không bao giờ quan trọng hóa các vấn đề. Bạn khá cân bằng trong cuộc sống, giữa cuồng nhiệt và bình tĩnh, tụ tập bạn bè và tìm khoảng thời gian riêng cho mình.

Rưới kiểu tùy hứng

Bạn là người thông minh, năng động, nhiều mẹo hay. Bạn được coi là quân sư của mọi người vì khả năng giải quyết các tình huống khó khăn của họ. Bạn quan tâm, chu đáo và biết nhường nhịn với người khác trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, khá hứng thú với những trò chơi giải đố hay các lĩnh vực có yếu tố hình học.

Viết slogan bằng ketchup

Bạn là người tự tin, tràn đầy yêu thương. Bạn thường có xu hướng thích các hoạt động văn hóa văn nghệ và người trọng chữ tín với bạn bè. Bạn luôn có thái độ tích cực trong cuộc sống. Đôi khi bạn khá là "bắt nạt" người thân khi ở bên họ.

Không ăn ketchup

Bạn là người có tính cách độc đáo, có một không hai. Bạn biết chính xác con đường tương lai mình muốn đi đâu, mình muốn trở thành hình mẫu thế nào và không quan tâm đến những lời xì xào bên ngoài. Bạn cũng dễ dàng đưa ra quyết định trong lúc khó khăn bởi luôn kiểm soát tốt những gì đang diễn ra.

Bạn thuộc tuýp người nào trong những thói quen trên. Đừng quên chia sẻ, bộc lộ tính cách, con người của mình về cho Cooky nhé!

(Nguồn: www.ngoisao.net)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Cầm Đũa Thể Hiện Tính Cách Của Bạn Những người như vậy rất sáng tạo. Cảm xúc mạnh mẽ, sống có nguyên tắc, khá độc lập trong suy nghĩ và hành động

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác