Blog

Độc đáo hình ảnh siêu thực về thực phẩm

bởi Bé Bắp
Tue, 26 Apr 2016 15:00:00 GMT

David Gilliver, 34 tuổi vốn làm việc trong ngành tài chính ở Guernsey nhưng anh lại có sở thích chụp ảnh cận cảnh. Kích thước của những đối tượng mà Gilliver chụp thường trong lớn hơn so với kích thước thật. Anh dùng những bức tượng người nhỏ xíu sử dụng trong mô hình của ngành đường sắt để làm công cụ chụp ảnh.

David Gilliver, 34 tuổi vốn làm việc trong ngành tài chính ở Guernsey nhưng anh lại có sở thích chụp ảnh cận cảnh. Kích thước của những đối tượng mà Gilliver chụp thường trong lớn hơn so với kích thước thật. Anh dùng những bức tượng người nhỏ xíu sử dụng trong mô hình của ngành đường sắt để làm công cụ chụp ảnh. 

Gilliver chia sẻ, "Tôi thích ý tưởng sử dụng những con người thu nhỏ này để mô tả các vấn đề quan trọng, phản ánh các vấn đề hiện đại và đương đại của Thế giới. Tôi đã nhận được sự quan tâm và khuyến khích từ mọi người".

Cùng chiêm ngưỡng những kiệt tác của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi và đầy sáng tạo này nhé!

Khui nước ngọt

Một người thợ dùng xà beng để thử và đòn bẩy kéo nắp lon Coca.

Tách hạt dẻ

Một người đàn ông cố gắng tách hạt dẻ trong một tác phẩm nghệ thuật của Gilliver.

Ngũ cốc

Một người thợ đang xúc kiwi.

Tong khi một người đàn ông khác chuẩn bị bơi trong bát ngũ cốc.

Một doanh nhân đứng trong quả đậu.

Kẹo bạc hà

Những công nhân nhỏ bé tìm thấy những chiếc kẹo bạc hà.

Những người tí hon đang cố gắng phá hủy những viên kẹo ngọt.

Thư giãn

Những nhân viên đang thư giãn trên các chiếc ghế nhiều màu.

Kiểm tra thực phẩm

Người đàn ông trong bộ trang phục chống độc hại đang quan sát một quả ớt khổng lồ.

Chống chọi với lũ gián

Những nhân viên an ninh đang chống lại những con gián khổng lồ.

Tập thể dục

Chạy trên những miếng bọc đồ bong bóng.

Kẹo

Các pháp y đang quan sát hàm răng bằng kẹo.

Dự án trứng tráng

Những người tí hon đang cố gắng đập vỡ trứng.

Cánh đồng lúa

Những người tí hon đang làm việc trên cánh đồng lúa trong tác phẩm Các cánh đồng lúa.

Bắp

Mọi người chăm chỉ thu hoạch hạt ngô từ bắp.

Sẽ có nhiều bức ảnh nghệ thuật hơn nữa để chia sẻ đến người xem. Đừng quên đón chờ nhé!

(Nguồn: www.eva.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khám phá căn bếp tí hon, lạ kỳ của người Nhật Những đồ vật từ dụng cụ đến vật dụng trong căn bếp tí hon của người Nhật rất độc đáo, ngộ nghĩnh và đáng yêu chưa nè. Cùng Cooky khám phá chúng để rõ hơn nhé! Bộ ảnh ngộ nghĩnh về thế giới thực phẩm của người tí hon Poy chia sẻ tuy đây không phải là một ý tưởng mới vì vậy anh chọn bố cục là những công việc mang tính siêu tưởng để thể hiện bộ ảnh.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác